balldoo
Menu

10 ที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี นอนชิลริมทะเลจันท์


อย่ารอช้า มาเริ่มที่แรกกันเลยดีกว่า กับ เจ้าหลาวทอแสงบีช ที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ที่ไม่ได้มีดีแค่หาดทรายสวยๆ และน้ำใสๆ แต่ห้องพักของที่นี่ก็สวยและสะดวกสบายจนหลายคนยกให้เป็นที่พักอันดับแรกๆ เมื่อนึกถึงการมาพักผ่อนหย่อนใจที่จันทบุรี ในส่วนของห้องพักก็มีให้เลือกหลายรูปแบบ ทั้งห้องสำหรับคู่รักที่ตั้งอยู่ติดทะเล หรือห้องพักสำหรับมากันเป็นหมู่คณะ ทุกห้องตกแต่งอย่างสวยงาม  นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมากมาย ให้เราได้เพลิดเพลินทั้ง การปั่นจักรยาน การเล่นบานาน่าโบ๊ท หรือแม้แต่เดินเล่น  ชิลล์รับลมริมหาด หากมาใช้วันหยุดอยู่นี่รับรองว่าจะไม่เสียดายเวลาเลยล่ะค่ะ

มาต่อกันที่รีสอร์ทชื่อดัง ที่มีเจ้าของเป็นนักแสดงชายฝีมือดีระดับตำนาน อย่างคุณชลิต เฟื่องอารมณ์ เป็นอีกหนึ่งที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ที่ตั้งอยู่ติดกับชายหาด ให้ความรู้สึกผ่อนคลายและเงียบสงบในเวลาเดียวกัน ในส่วนของห้องพักห็มีเอกลักษณ์การตกแต่งไม่เหมือนใคร แต่ละห้องพักเน้นโทนสีสดใส มองแล้วรู้สึกสดชื่นอยู่ตลอดเวลา นอกจากความสวยงามของที่พักแล้ว ที่บ้านตุ่ม วิลเลจ แอนด์ รีสอร์ท แห่งนี้ ยังมีร้านอาหารแสนอร่อยไว้คอยให้บริการอีกด้วย เป็นที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรีที่ครบเครื่องจริงๆ ค่ะ

เจ้าหลาว นิว ฟอเรสบีช รีสอร์ท ที่พักริมหาดเจ้าหลาวบรรยากาศดี ร่มรื่น ตั้งอยู่แนบชิดอิงเขา ตกแต่งสไตล์รีสอร์ท เงียบสงบ เป็นส่วนตัว รอบล้อมเต็มไปด้วยต้นไม้และธรรมชาติเขียวขจี ในส่วนของห้องพักก็กว้างขวาง สะอาดสะอ้านมีสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเตรียมไว้ให้อย่างครบครัน นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ไว้เอาใจคุณหรูๆ ที่มาเข้าพักกันยกครอบครัว ใครกำลังมองหาที่พักดีๆ ริมหาดเจ้าหลาว สำหรับพาคนในครอบครัวมาพักผ่อนอยู่ล่ะก็ขอแนะนำที่นี่เลยค่า

ซี โคโค่ รีสอร์ท ที่พักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี ตั้งอยู่ไม่ไกลจากสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญใกล้หาดเจ้าหลาว อย่างศูนย์ศึกษาการพัฒนาอ่าวคุ้งกระเบน เดินทางสะดวกสุดๆ บรรยากาศภายในห้องพัก มาพร้อมการตกแต่งอย่างน่ารัก อบอุ่น ชวนหลงใหล ทุกห้องจะมีเปลสีขาวเอาไว้เอนกายฟังเสียงคลื่น ชมความสวยงามของน้ำทะเล และต้นมะพร้าวที่ทอดยาวเป็นทิว ซึ่งเป็นบรรยากาศที่โรแมนติกสุดๆ ไปเลยค่ะ ในเรื่องของการบริการก็ไม่เป็นสองรองใคร พนักงานที่นี่บริการดีมากๆ รับรองว่ามาแล้วจะอยากกลับมาอีกแน่นอนค่ะ

อันดับต่อไปของเรา เป็นที่พักชื่อคุ้นหูอย่าง มัลดีฟส์ บีช รีสอร์ท ที่พักริมทะเล ตั้งอยู่บนหาดแหลมเสด็จ-เจ้าหลาว ตกแต่งโทนฟ้า ขาว สบายตา มีห้องพักให้เลือกมากถึง 3 แบบ เริ่มจาก Sea View Room Standard Room และ Villas ทุกห้องมีขนาดกว้างขวาง สามารถเลือกเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ได้ ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกหนึ่งไฮไลท์ของที่นี่ก็คือสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และสวนน้ำเล็กๆ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับเด็กๆ นากจากที่พักจะดีงามขนาดนี้แล้ว ที่นี่ยังมีห้องอาหารรสเริศที่ชื่อว่า “ครัวทะเลจันทร์” ไว้ให้ลองมาลิ้มลองกันอีกด้วย นับว่าเป็นที่พักริมหาดเจ้าหลาวที่ครบจบในที่เดียวก็ว่าได้ค่ะ

ที่พักอันดับ 6 ของเรา เป็นที่พักสุดหรูระดับที่ 4 ดาว ที่มีชื่อว่า แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท ที่นี่ตั้งอยู่ริมหาดเจ้าหลาว จันบุรี ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างพิถีพิถันในสไตล์โมเดิร์นมีห้องพักให้เลือกพักมากถึง 7 แบบ รวมทั้งหมด 185 ห้อง มีห้องจัดเลี้ยงและห้องสัมมนาสำหรับใครที่มากันเป็นหมู่คณะ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่ติดชายหาดไว้ให้บริการอีกด้วย ต้องบอกเลยว่าวิวทะเลของรีสอร์ทแห่งนี้ สวยงามมากเลยล่ะค่ะ หากพากันมาเที่ยวยังหาดเจ้าหลาว จันทบุรีเมื่อไหร่ ให้ที่ แซนด์ ดูนส์ เจ้าหลาว บีช รีสอร์ท เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในใจนะคะ

วิลล่าพระจันทร์ รีสอร์ท ที่พักชื่อไพเราะ แห่งหาดเจ้าหลาว จังหวัดจันทบุรี ที่นี่มีคอนเซปต์การตกแต่งที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยการใช้โทนสีเหลืองมาเป็นหัวใจหลักในการตกแต่ง ทำให้บรรยากาศของที่นี่มีชีวิตชีวา และเต็มไปด้วยความอบอุ่นละมุนใจ นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้เลือกมากถึง 9 หลัง แต่ละหลังมีความพิเศษแตกต่างกันออกไป แต่ที่เหมือนกันเลยก็คือความสะดวกสบายที่จัดเต็มไว้ให้อย่างครบครัน ส่วนใครเป็นสายกิจกรรม ก็สามารถมาว่ายน้ำเล่นที่สระส่วนกลางขนาดใหญ่ และจะไปปั่นจักรยานเลียบหาดก็ชิลล์ได้ไม่แพ้กันค่ะ

เจ้าหลาว คาบาน่า รีสอร์ท ที่พักริมหาดเจ้าหลาวชื่อดังแห่งเมืองจันทบุรี ไม่ว่าใครที่มาเที่ยวพักผ่อนยังหาดเจ้าหลาวก็ต้องนึกถึงที่นี่อยู่ในใจตลอด เพราะด้วยการที่ชายหาดส่วนตัว ทำให้เล่นน้ำได้อย่างปลอดภัย บวกกับบรรยากาศที่สุดแสนเงียบสงบ ทำให้เราได้เข้าใกล้กับธรรมชาติ และสัมผัสความผ่อนคลายจากเสียงคลื่นได้อย่างเต็มอิ่ม นอกจากนี้ยังมีห้องพักให้บริการมากถึง 48 ห้อง รวมทั้งหมด 3 โซน ซึ่งแต่ละโซนจะมีความโรแมนติกและความสวยงามที่แตกต่างกันออกไป ส่วนกิจกรรมที่นี่ก็มีให้เลือกทำได้หลากหลายตามความชอบเลยค่ะ หากมาพักที่นี่รับรองไม่มีเหงาเลยล่ะค่ะ

ไปต่อกันเลยค่ะ กับที่พักริมหาดเจ้าหลาวจันทบุรี ที่มีชื่อว่า วิลล่า บลังก้า โฮเทล แอนด์ เรสเทอรองต์ ที่นี่เป็นทั้งโรงแรมขนาดใหญ่ และร้านอาหาร ตั้งอยู่บนหาดเจ้าหลาว นอกจากจะมีห้องพักในส่วนของโรงแรมแล้ว ยังมีบ้านพักแบบพลูวิลล่า สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัว ไร้การรบรวน ห้องพักทุกแบบของที่นี่ตกแต่งอย่างสวยงาม สไตล์ไทยโมเดิร์น มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้งระบบน้ำเกลือ เตาบาร์บีคิว และ WiFi ฟรี ให้บริการ จะมาเป็นคู่ มาเดี่ยว หรือมาเที่ยวกันทั้งครอบครัว รับรองว่าจะได้รับความประทับใจกลับบ้านไปแน่นอนค่า

ปิดท้ายกันที่ บ้านอิ่มสุขรีสอร์ท ที่พักน่ารักริมหาดเจ้าหลาว จันทบุรี บรรยากาศแสนอบอุ่น ให้ความรู้สึกเหมือนมาพักบ้านญาติคนสนิท ด้วยความร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะแก่การมาพักผ่อน ละทิ้งความเหนื่อยล้า พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ ในส่วนของห้องพักก็มีหลายรูปแบบ สามารถเลือกได้ตามจำนวนผู้เข้าพัก แต่ละห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ส่วนใครอยากมานั่งเล่นชิลล์ๆ เค้าก็มีพื้นที่สำหรับผ่อนคลายริมทะเลไว้ให้บริการด้วย หากมาเที่ยวจันทบุรีครั้งหน้า ถ้ามาพักที่บ้านอิ่มสุขรีสอร์ทแห่งนี้ ชิลไปไหนขอรับประกันเลยว่าตลอดเวลาที่อยู่ที่นี่จะอิ่มสุข อิ่มใจ และอิ่มเอมกายสมชื่อที่พักเลยล่ะค่ะ

โพสต์โดย : ขั้นเทพ ขั้นเทพ เมื่อ 24 ก.ค. 2567 06:10:41 น. อ่าน 10 ตอบ 0

facebook