balldoo
Menu

10 คาเฟ่ริมน้ำนนทบุรี บรรยากาศดี น่าไปเช็คอินวันหยุด

นนทบุรี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่เที่ยวยอดฮิตที่เดินทางง่าย บรรยากาศดี แถมมีจุดเช็คอินน่ารัก ๆ อีกเพียบ วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วกับ 10 คาเฟ่ริมน้ำนนทบุรี บรรยากาศดี น่าไปเช็คอินวันหยุด บอกเลยค่ะว่าคาเฟ่แต่ละที่คือมุมถ่ายรูปปังเพียบ มานั่งชิลรับลมเย็น ๆ กันวันหยุดนี้ 

Pancheeva Restaurant & Cafe (ปานชีวา เรสเตอรองท์ แอนด์ คาเฟ่) ตั้งอยู่ อำเภอไทรน้อย นนทบุรี เป็นอีกหนึ่งคาเฟ่สุดชิลที่บรรยากาศเต็มไปด้วยธรรมชาติ มองไปทางไหนก็ร่มรื่นสบายตา สำหรับที่นี่จะมีกลิ่นอายอิงลิชคันทรี่พร้อมอาหารไทยปักษ์ใต้ อาหารฝรั่ง รวมไปถึงมีเครื่องดื่ม ขนม ให้เลือกสั่งหลากหลายเมนูค่ะ แถมยังมีพื้นที่ให้เราเลืกนั่งมากมาย จะมาวันธรรมดาหรือวันหยุดสุดสัปดาห์ก็เหมาะสุด ๆ เลยค่ะ อีกทั้งที่ร้านยังจัดบริเวณรอบ ๆ อิงตามเทศกาลต่าง ๆ ให้แขกเข้ามาถ่ายรูปเล่นแบบปัง ๆ กันได้อีกด้วยน้า

ครัวบ้านไทรน้อย ร้านอาหารริมน้ำที่ความปังคือการเสิร์ฟอาหารด้วยเรือ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมานั่งทานอาหารกันในช่วงวันหยุดค่ะ สำหรับที่นี่มีพื้นที่ให้เลือกนั่งทั้งแบบที่เป็นโต๊ะ และซุ้มส่วนตัวนั่งพื้นริมน้ำ สำหรับอาหารที่นี่ก็มีหลากหลายอย่าง ทั้งอาหารไทย อาหารอีสาน รวมไปถึงมีเมนูขนมให้เราเลือกสั่งกันอีกด้วยน้า ใครเป็นสายโซเชียลต้องไม่พลาดที่จะเก็บวีดีโอหรือภาพเรือที่มาส่งอาหารถึงโต๊ะ เรียกได้ว่าแปลกใหม่มาก ๆ เลยค่ะ อีกทั้ง ลูกค้าทุกซุ้มสามารถให้อาหารน้องเป็ดน้องปลาได้เลยในบริเวณที่นั่งได้อีกด้วย เป็นอีกหนึ่งร้านที่มีความเป็นธรรมชาติมาก ๆ ค่ะ 

 Rangnok Cafe & Bar (รังนก คาเฟ่ แอนด์ บาร์) คาเฟ่สไตล์บาหลีสุดชิล ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ตั้งอยู่ใจกลางของเกาะเกร็ด สามารถรองรับลูกค้าได้เยอะและหลากหลายไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะโซนคาเฟ่ โซนริมน้ำ หรือโซนรังนก ที่ไม่ว่าจะมุมไหนถ่ายรูปออกมาก็สวยไปหมด นั่งชิลชมวิวธรรมชาติ ให้ฟีลเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมทะเลเลยค่ะ สำหรับอาหารของที่นี่มีให้เลือกหลายสัญชาติ ทั้งของคาวและของหวานค่ะ มานั่งทานอาหารชิล ๆ กันริมแม่น้ำเจ้าพระยา ฟังเพลงดนตรีสดแบบเพลิน ๆ ใครเป็นสายถ่ายรูปจะต้องไม่พลาดกับมุมด้านในร้านอีกหลายมุมเลยค่ะ วันหยุดที่จะถึงนี้ชวนแก๊งเพื่อนและครอบครัวไปนั่งชิลกันค่ะ

Rongsi Studio (โรงสี สตูดิโอ) ที่มี Milli Cafe คาเฟ่ในโรงสีเก่าอยู่ในบริเวณเดียวกัน โดยร้านตั้งอยู่ที่เกาะเกร็ด นนทบุรี คอนเซ็ปต์ของร้านนี้คือยังคงบรรยากาศแบบโรงสี และยังคงรักษาเครื่องสีข้าวไม้โบราณที่เคยใช้ระบบไอน้ำในการทำงานเอาไว้ ด้านในร้านมีความสบาย ๆ  ที่มาในไตล์คอนเทมโพรารี่ผสมผสานกับสไตล์อินดัสเตรียล มีหลายโซนให้เลือกนั่งกันได้อย่างสบายค่ะ ในส่วนของอาหารและเครื่องดื่มของที่นี่ก็มีหลากหลายเมนูค่ะ อากาศร้อนแบบนี้ มาจะสั่งเครื่องดื่มเย็น ๆ ดื่มกันค่ะ นั่งถ่ายรูป พักผ่อนชิลกันริมน้ำในช่วงวันหยุด บอกเลยว่าสุดฟินนน

ธรรมชาติโอชา (Thammachadocha) ใครที่ชอบบรรยากาศชิล ๆ ใกล้ชิดธรรมชาติบอกเลยว่าพลาดไม่ได้กับร้านธรรมชาติโอชา ร้านห้อยขาริมน้ำที่อยู่ท่ามกลางต้นไม้นานาพันธุ์ อีกทั้งยังมีบึงน้ำขนาดใหญ่พร้อมสะพานไม้ทอดยาวไว้เป็นมุมให้สาว ๆ ถ่ายรูปสวย ๆ อีกด้วย ส่วนเมนูอาหารที่นี่จะเน้นเป็นอาหารไทยหลายเมนู และมีเมนูเบเกอรี่ซึ่งเป็นสูตรของทางร้าน หรือจะเมนูน้ำต่าง ๆ ก็มีให้เลือกจนตาลายไปหมด ทั้งชา กาแฟ น้ำผลไม้ อิตาเลียนโซดา มาที่เดียวครบจบทุกเมนูแน่นอนค่ะ

เพลิน Zaab Cafe คาเฟ่สุดชิลที่อยู่ริมบึงบัว และสวนมะม่วงที่เต็มไปด้วยต้นไม้สุดร่มรื่น ภายในร้านแบ่งพื้นที่เป็นโซนอินดอร์ ให้บริการขนม และเครื่องดื่มภายในห้องแอร์เย็น ๆ หากใครอยากนั่งสบาย ๆ แนะนำโซนด้านนอกเลยค่ะ เพราะว่าจะได้รับลมเย็น มองเห็นธรรมชาติรอบตัว สาว ๆ ท่านไหนเป็นสายถ่ายรูปบอกเลยว่าจะต้องแต่งตัวปัง ๆ มาแชะภาพกลับไปแบบรัว ๆ เลยค่ะ สำหรับอาหารและเครืองดีของที่นี่จะมีทั้งอาหารไทย และอาหารอีสาน รสชาติอร่อยเด็ด แซ่บนัวมากค่ะ 

ชายนา คาเฟ่ (Chaina Cafe Coffee & Bistro) บรรยากาศธรรมชาติ ที่อยู่เพียงย่านไทรน้อย นนทบุรี เท่านั้นค่ะ มองไปรอบ ๆ จะเห็นวิวทุ่งนาที่สบายตา พร้อมกับลมพัดที่เย็นสบาย ที่ภายในร้านแบ่งออกเป็น 2 โซน คือโซนที่นั่ง Indoor ในห้องแอร์ และโซน Outdoor ที่มีให้เลือกนั่งหลายแบบ บริเวณรอบ ๆ มีมุมถ่ายรูปให้เราเลือกแชะภาพกลับไปเยอะแยะเลยค่ะ อีกทั้งใครที่พาเด็ก ๆ มาก็มีสนามเด็กเล่นขนาดย่อมไว้ให้น้อง ๆ หนู ๆ อีกด้วยน้า  นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการทั้งอาหาร ขนม และเครื่องดื่ม ครบจบในที่เดียว ใครที่กำลังมองหาที่นั่งพักผ่อนชิลๆ อยู่ล่ะก็แนะนำที่นี่เลย 

 Breeze Café & Bar (บรีซ คาเฟ่ แอนด์ บาร์) มานั่งชิลริมทะเลสาบเมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี บรรยากาศด้านในมีความสบาย ๆ เรียบง่ายค่ะ มีมุมให้นั่งทั้งด้านนอกและด้านใน แนะนำว่าช่วงเย็น ๆ โซนด้านนอกจะลมพัดเย็นสบายมากค่ะ สำหรับที่นี่มีในส่วนของอาหาร เครื่องดื่ม และขนม ให้สั่งทานกันหลากหลายเมนูเลยค่ะ อีกทั้งที่นี่ยังมีพื้นที่จัดงานได้อีกด้วยค่ะ หากใครอยากหาคาเฟ่สบาย ๆ ในการไปเช็คอินพักผ่อนในวันหยุดแนะนำเลยน้า 

My Castle Beach (มาย แคสเซิล บีช) บีชคาเฟ่สีชมพูริมแม่น้ำเจ้าพระยาสไตล์ไมอามี่ ที่มีมุมถ่ายรูปชิล ๆ ที่การตกแต่งบริเวณรอบ ๆ ตกแต่งด้วยหาดทรายขาว รอบ ๆ มีสีพาสเทลทำให้ดูน่ารักมากเลยค่ะ สำหรับตอนนี้หากใครอยากจะมานั่งชิลฟังเพลงกันละก็ ทางร้านมีดนตรีสดให้บริการวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 19.00-21.00 น. ในส่วนของอาหารทางร้านก็มรทั้งอาหารไทย และอินเตอร์ให้เลือกสั่งมากมาย พร้อมเมนูของหวานน่ารัก ๆ อีกเพียบ ปักหมุดชวนคนที่บ้านไปกัน

Hinghoy Harmony (หิ่งห้อย ฮาร์โมนี่) คาเฟ่และร้านอาหารย่านนนทบุรีที่ติดอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา บรรยากาศบอกเลยว่าดีมากๆค่ะ ภายในจะเห็นได้ว่าล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติที่ต้นไม้เยอะ เห็นแล้วสบายตาสุด ๆ เลยค่ะ สำหรับในส่วนของเมนูอาหาร มีทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเมนูของทานเล่น รวมไปถึงเครื่องดื่มให้เลือกหลายเมนูอีกด้วยค่ะ ครบ จบในที่เดียวเลยจริง ๆ อีกทั้งทางร้านยังมีโซนนั่งทั้งด้านนอก และด้านใน หรือหากใครอยากจะชิลมุมนั่งเล่นริมน้ำปังมากเลยค่ะ 

โพสต์โดย : Kingdom Kingdom เมื่อ 17 มิ.ย. 2567 02:28:05 น. อ่าน 20 ตอบ 0

facebook