การเดิมพันแมทช์: รูปแบบที่พบได้บ่อยที่สุด โดยเดิมพันว่าผู้เล่นคนใดจะชนะการแข่งขัน
การเดิมพันเฟรม: ทายผลคะแนนที่ถูกต้องในแง่ของเฟรมที่ชนะในการแข่งขัน
การเดิมพันแฮนดิแคป: ระบบที่ให้ความไม่เป็นธรรมกับผู้เล่นที่เป็นที่ชื่นชอบหรือให้ความได้เปรียบกับผู้ที่ไม่ได้รับความชื่นชอบเพื่อทำให้การเดิมพันเป็นธรรม
การเดิมพันแบบรวม: เดิมพัน
แทงสนุ๊ก ว่าใครจะชนะการแข่งขัน
การเดิมพันแบบเล่นตามเกม: เดิมพันสดขณะที่การแข่งขันกำลังดำเนินอยู่ โดยอัตราต่อรองเปลี่ยนแปลงไปตามการพัฒนาของเกม