ความสนใจในของหวานเพิ่มสูงขึ้นในประเทศไทยนับตั้งแต่การแสดงของ Milliสูตรข้าวเหนียวมะม่วงและมีมแพร่หลายในโซเชียลมีเดียของไทย ในขณะที่การค้นหาออนไลน์สำหรับ "ข้าวเหนียวมะม่วง"
ประวัติของข้าวเหนียว เพิ่มขึ้น 20 เท่าตาม Google Trends[บนเวที] มาก เพราะว่าฉันเป็นคนไทยเหมือนกัน ฉันเลยรู้จักและกินข้าวเหนียวมะม่วงตั้งแต่เด็กๆ” น้องนภัทร นักวาดภาพประกอบดิจิทัลวัย 25 ปีในกรุงเทพฯ เมืองหลวงของไทย บอกกับ NBC News ผ่านแอปส่งข้อความ