balldoo
Menu

กลับไปสู่อนาคต: วิวัฒนาการของการตลาดในอีก 10 ปีข้างหน้า

ด้วยความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดบนขอบฟ้า นักการตลาดสามารถฝึกฝนความคิดสร้างสรรค์ของตนได้โดยการคาดการณ์อนาคตของอุตสาหกรรมของตน ไม่ว่าจะเป็นการบูรณาการปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้ของเครื่องจักร วิวัฒนาการและการใช้ข้อมูลผู้บริโภค หรือวิธีที่นักการตลาดสามารถเตรียมตัวเองให้พร้อมสำหรับการไม่แบ่งแยกใน metaverse ทั้งหมดนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายในอุตสาหกรรมที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ด้วยเหตุนี้ เรามาดูกันว่าอุตสาหกรรมการตลาดจะเป็นอย่างไรในอีก 10 ปีข้างหน้า

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 18 ก.ย. 2566 11:13:30 น. อ่าน 56 ตอบ 0

facebook