Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
รู้ว่าอะไรได้ผล
กลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพช่วยให้คุณระบุได้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดใช้ไม่ได้ ข้อเท็จจริง. เมื่อคุณมีแคมเปญหลายชุด เมตริกสามารถช่วยให้คุณประเมินว่าต้องทำอะไร เมื่อใด และควรหลีกเลี่ยงสิ่งใด หนึ่งในกลยุทธ์การตลาดที่ง่ายที่สุดที่จะใช้เพื่อแสดงสิ่งนี้คือการตลาดผ่านอีเมล แม้ว่าโซเชียลมีเดียจะดึงความสนใจจากการตลาดผ่านอีเมลมาระยะหนึ่งแล้ว แต่ตอนนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่ดีที่สุดสำหรับการตลาดที่มีประสิทธิภาพ ส่วนหนึ่งเป็นเพราะการดำเนินการทดสอบ A/B กับอีเมลทาง
การตลาด
นั้นตรงไปตรงมา ด้วยการแบ่งส่วนเอาท์พุตอีเมลของคุณและใช้เนื้อหาที่แตกต่างกันเล็กน้อยสำหรับผู้ชมแต่ละราย คุณจะสามารถดูได้ว่าสิ่งใดใช้ได้ผลและสิ่งใดใช้ไม่ได้ผล ดังนั้น หากอัตราการเปิดอีเมลของคุณต่ำเมื่อคุณใช้หัวเรื่อง 'ข้อเสนอพิเศษประจำสัปดาห์นี้' แต่จะสูงกว่านี้เมื่อหัวเรื่องเป็น 'คำแนะนำในการต่อรองราคาที่ดีที่สุดประจำสัปดาห์ของเรา' แสดงว่าคุณรู้ว่าอะไรได้ผล
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 14 ก.ย. 2566 13:35:55 น. อ่าน 54 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์