Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
เปลี่ยนไปใช้การสื่อสารตามบริบทที่เกี่ยวข้องกับผู้ใช้
การตลาดในแอปช่วยให้คุณควบคุมได้ว่าข้อความในแอปจะถูกกระตุ้นเมื่อใดและเพื่อใคร วิธีนี้ทำให้การมอบประสบการณ์การเริ่มต้นใช้งานตาม บริบท ที่สร้างขึ้นตามบุคลิกของผู้ใช้ แอปเฉพาะเจาะจง เป็น เรื่องง่ายยิ่งขึ้น
การตลาด
แบบกำหนดเป้าหมายเช่นนี้เป็นเรื่องยากมากที่จะดึงออกมาผ่านช่องทางอื่นๆ เช่น อีเมล การแจ้งเตือนแบบพุช หรือโซเชียลมีเดีย เนื่องจากการเล่าเรื่องที่อาจดึงดูดผู้ใช้รายหนึ่งอาจรู้สึกว่าไม่เกี่ยวข้องกับอีกรายหนึ่งเลย การใช้ข้อความในแอปช่วยให้คุณระบุได้เฉพาะเจาะจงตามที่คุณต้องการ
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 13 ก.ย. 2566 12:33:26 น. อ่าน 61 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์