คุณอาจต้องรับผิดชอบในการโทรออกและรับสายจากลูกค้า ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบทบาท ตัวอย่างเช่น พนักงานเสิร์ฟร้านอาหารมักจะรับการจองโต๊ะจากลูกค้าที่โทรหาร้านอาหาร เมื่อรับสายเหล่านี้ จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีท่าทางทางโทรศัพท์แบบมืออาชีพ ซึ่งตรงกับมาตรฐานระดับสูงแบบเดียวกับที่คุณมักจะปฏิบัติเมื่อโต้ตอบกับลูกค้าด้วยตนเอง บทบาทการ
บริการ ลูกค้ายังสามารถเกี่ยวข้องกับการโทรออกไปยังผู้ที่อาจเป็นลูกค้าเพื่อหารือเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และปิดการขาย สำหรับบทบาทประเภทนี้ น้ำเสียงที่เป็นมิตรและน่าดึงดูดเมื่อพูดทางโทรศัพท์ถือเป็นสิ่งสำคัญ