การส่งเสริมการขายและการตลาดให้กับลูกค้าปัจจุบันเป็นวิธีการที่ดีเยี่ยมในการตอบแทนพวกเขาสำหรับความภักดีและธุรกิจของพวกเขา ลูกค้าบางรายไม่พอใจหรือผิดหวังเมื่อเห็นข้อเสนอที่ดำเนินการโดยบริษัทสำหรับผู้มีโอกาสเป็นลูกค้าและลูกค้าใหม่เท่านั้น เคล็ดลับบางประการในการดำเนินโปรโมชันสำหรับลูกค้าปัจจุบัน ได้แก่: กำหนดการโปรโมชั่นปกติ ตามหลักการแล้ว คุณควรจัดโปรโมชันการขายและการตลาดให้กับลูกค้าปัจจุบันเป็นประจำ เช่น รายเดือนหรือรายไตรมาส ลูกค้าปัจจุบันของคุณจะตั้งตารอโปรโมชั่นเหล่านี้ เพิ่มการโต้ตอบ และ
เพิ่มยอดขาย กระตุ้นให้ลูกค้าแบ่งปันโปรโมชั่น ส่งเสริมให้ลูกค้าแบ่งปัน "ข้อมูลวงใน" นี้โดยแนะนำคนที่พวกเขารู้จักซึ่งอาจกลายเป็นลูกค้าได้ การอ้างอิงเป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพในการขยายฐานลูกค้าของคุณ