balldoo
Menu

สร้างแบรนด์นายจ้างที่แข็งแกร่ง

การสร้างแบรนด์ของนายจ้างมีบทบาทสำคัญในการดึงดูดและรักษาผู้มีความสามารถระดับสูง องค์กรควรส่งเสริมค่านิยม วัฒนธรรม และประสบการณ์ของพนักงานอย่างจริงจังผ่านช่องทางต่างๆ พัฒนาองค์กร  เช่น โซเชียลมีเดีย เว็บไซต์บริษัท และเครือข่ายวิชาชีพ การเน้นข้อความรับรองของพนักงาน เรื่องราวความสำเร็จ และสิทธิพิเศษสามารถช่วยสร้างแบรนด์นายจ้างเชิงบวกที่ดึงดูดบุคคลที่มีประสิทธิภาพสูงได้

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 7 ก.ย. 2566 00:17:21 น. อ่าน 59 ตอบ 0

facebook