balldoo
Menu

มารยาททางโทรศัพท์ในที่ทำงานคืออะไร?

มารยาททางโทรศัพท์คือการสนทนาด้วยความเคารพกับบุคคลที่คุณกำลังคุยด้วย หมายถึงการคำนึงถึงผู้อื่นในขณะเดียวกันก็สร้างพื้นที่สำหรับการสื่อสารที่ชัดเจนทางโทรศัพท์ มารยาททางโทรศัพท์ที่ดีเกี่ยวข้องกับการสร้างความประทับใจที่น่าพึงพอใจ งานบริการ รวมถึงการมองเห็นทางโทรศัพท์ แม้จะไม่ได้เห็นหน้าผู้โทรและพูดเพียงภาษากายที่จำกัดเท่านั้น ท้ายที่สุดแล้ว มันหมายถึงการเลือกคำพูดของคุณอย่างชาญฉลาดและใช้น้ำเสียงที่เหมาะสม

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 5 ก.ย. 2566 22:17:56 น. อ่าน 57 ตอบ 0

facebook