balldoo
Menu

คำนิยาม

คำว่าผลประโยชน์ของลูกค้านั้นเชื่อมโยงกับความต้องการของลูกค้าซึ่งได้รับความพึงพอใจจากผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะ ความต้องการนี้กำหนดว่าลูกค้าจะซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการใด คำว่าผลประโยชน์ฟังดูมีเหตุผลมาก แต่แม้กระทั่งความต้องการอย่างความสนุกสนาน ความหรูหรา หรือภาพลักษณ์บางอย่างก็เป็นประโยชน์ของ ลูกค้า ในกรณีส่วนใหญ่ ผลประโยชน์ของลูกค้าจะประกอบด้วยผลประโยชน์หลักและผลประโยชน์เพิ่มเติมหลายประการ ตัวอย่างเช่น: ประโยชน์หลัก : ลูกค้าต้องการซื้อจักรยานเพื่อที่จะได้จาก A ไป B จักรยานเกือบทั้งหมดที่มีอยู่  ในท้องตลาด  ตอบสนองความต้องการนั้น ประโยชน์เพิ่มเติม : ลูกค้ายังให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับข้อเท็จจริงที่ว่าจักรยานยนต์มีการบำรุงรักษาต่ำและมีความเสถียรสูง นอกจากนี้ยังไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป จักรยานคันใดที่ลูกค้าซื้อในที่สุดขึ้นอยู่กับจุดเหล่านั้น

โพสต์โดย : หนอ หนอ เมื่อ 19 มิ.ย. 2566 14:26:51 น. อ่าน 64 ตอบ 0

facebook