Menu
หน้าแรก
ดูบอลสด
ตารางบอล
วิเคราะห์บอล
เว็บบอร์ด
คำนิยาม
คำว่าผลประโยชน์ของลูกค้านั้นเชื่อมโยงกับความต้องการของลูกค้าซึ่งได้รับความพึงพอใจจากผลิตภัณฑ์หรือบริการเฉพาะ ความต้องการนี้กำหนดว่าลูกค้าจะซื้อผลิตภัณฑ์หรือบริการใด คำว่าผลประโยชน์ฟังดูมีเหตุผลมาก แต่แม้กระทั่งความต้องการอย่างความสนุกสนาน ความหรูหรา หรือภาพลักษณ์บางอย่างก็เป็นประโยชน์ของ
ลูกค้า
ในกรณีส่วนใหญ่ ผลประโยชน์ของลูกค้าจะประกอบด้วยผลประโยชน์หลักและผลประโยชน์เพิ่มเติมหลายประการ ตัวอย่างเช่น: ประโยชน์หลัก : ลูกค้าต้องการซื้อจักรยานเพื่อที่จะได้จาก A ไป B จักรยานเกือบทั้งหมดที่มีอยู่ ในท้องตลาด ตอบสนองความต้องการนั้น ประโยชน์เพิ่มเติม : ลูกค้ายังให้ความสำคัญเป็นพิเศษกับข้อเท็จจริงที่ว่าจักรยานยนต์มีการบำรุงรักษาต่ำและมีความเสถียรสูง นอกจากนี้ยังไม่ควรเสียค่าใช้จ่ายมากเกินไป จักรยานคันใดที่ลูกค้าซื้อในที่สุดขึ้นอยู่กับจุดเหล่านั้น
ตอบคำถาม
ตั้งคำถามใหม่
โพสต์โดย : หนอ
เมื่อ 19 มิ.ย. 2566 14:26:51 น. อ่าน 64 ตอบ 0
Member
Login
ลืมรหัสผ่าน
|
สมัครสมาชิกใหม่
ดูฟุตบอลออนไลน์