balldoo
Menu

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมีปริมาณการจราจรเพิ่มขึ้นที่ทางข้ามทางรถไฟ แบ่งปัน:

การวิจัยซึ่งได้รับทุนสนับสนุนจากสภาเทศบาลเมืองแคนเทอร์เบอรี หลังจากได้รับทุนสนับสนุนจาก Department for Environment, Food and Rural Affairs (DEFRA) ได้สำเร็จ เครื่องยนต์ สังเกตเห็นเครื่องยนต์ของผู้ขับขี่ 6,049 คนเดินเบาที่ทางแยกต่างระดับเซนต์ดันสแตนและเซนต์สตีเฟนในแคนเทอร์เบอรี รัฐเคนต์ นักวิจัยได้ทดสอบผลกระทบของสัญญาณรบกวน 3 สัญญาณที่ติดอยู่กับเสาไฟ ซึ่งขยายสัญญาณที่มีอยู่เพื่อขอให้ผู้ขับขี่ดับเครื่องยนต์ 

โพสต์โดย : ppp ppp เมื่อ 10 พ.ค. 2566 12:54:43 น. อ่าน 127 ตอบ 0

facebook