balldoo
Menu

โดรนที่บินได้เองจะทำผิดพลาดน้อยกว่าคน และนั่นทำให้แถบ

โดรนที่บินได้เองจะทำผิดพลาดน้อยกว่าคน และนั่นทำให้แถบความปลอดภัยสูงขึ้นในกรณีที่รถชนกัน โดรนที่ใช้ระบบ AI สามารถบินผ่านและสำรวจที่เกิดเหตุได้อย่างรวดเร็ว และส่งข้อมูลสำคัญไปยังหน่วยกู้ภัยเบื้องต้นในขณะที่พวกเขาทำงานที่สำคัญกว่ามาก ซึ่งก็คือการช่วยเหลือผู้ที่เกี่ยวข้องAFWERX ทำสัญญากับ Near Earth Autonomy เพื่อทำงานร่วมกันบนมาตรฐานความน่าเชื่อถือสำหรับการขนส่งทางอากาศอัตโนมัติ“โดรนบินได้ระยะไกลและเกินขอบเขตการมองเห็นมาระยะหนึ่งแล้ว แต่สิ่งนี้จะนำไปสู่อีกระดับ”AFWERX ของกองทัพอากาศสหรัฐได้เลือก Near Earth Autonomy (Near Earth) เพื่อทำงานร่วมกันในมาตรฐานความน่าเชื่อถือสำหรับการขนส่งทางอากาศที่เป็นอิสระซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Autonomy Prime ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้ตอกย้ำความมุ่งมั่นของ Near Earth ในการยกระดับเทคโนโลยีอากาศยานไร้คนขับให้สูงขึ้นไปอีกขั้นPlasan AUSA 2022 แสดง All Terrain Electric Mission Module และโซลูชันเกราะป้องกันห้องโดยสารรถบรรทุกในขณะที่การใช้เครื่องบินไร้คนขับแพร่หลายมากขึ้น ความเป็นอิสระจะมีบทบาทสำคัญในการเอาชนะความท้าทายที่ลูกเรือจัดการอยู่ในปัจจุบัน อย่างไรก็ตาม ยังคงมีคำถามเปิดเกี่ยวกับการพิจารณาและกระบวนการที่จำเป็นเพื่อให้บรรลุ โดรน ความน่าเชื่อถือที่กำหนดโดยหน่วยงานกำกับดูแล บริษัทประกัน และผู้ใช้ปลายทาง Near Earth และ AFWERX มีเป้าหมายที่จะตอบคำถามเหล่านี้และสร้างแนวทางตามความเสี่ยงสำหรับการรับรองยานพาหนะทางอากาศไร้คนขับ (UAVs) ที่เป็นอิสระ ซึ่งให้การรับประกันเทียบเท่ากับปฏิบัติการเชิงพาณิชย์ที่มีลูกเรือ Part 135 โดยมีอุบัติเหตุน้อยกว่า 1 ครั้งใน 100,000 ชั่วโมงบินความร่วมมือนี้จะทำให้ Near Earth และ AFWERX สร้างกระบวนการรับรองเพื่อรับรองเครื่องบินไร้คนขับอย่างเป็นทางการ กระบวนการนี้จะพิจารณาทั้งขีดความสามารถของเครื่องบินไร้คนขับและสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงานเพื่อสร้างกรณีความปลอดภัยสำหรับการดำเนินการขนส่งโดยทั่วไป นอกจากนี้ Near Earth ยังจะพัฒนาสถาปัตยกรรมที่ช่วยให้มีความน่าเชื่อถือสูงและรองรับการทำงานร่วมกันที่สอดคล้องกับสถาปัตยกรรม Modular Open System Architecture (MOSA) เพื่อให้มั่นใจว่าเครื่องบินอัตโนมัติสามารถทำงานได้อย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพความพยายามที่จะเกิดขึ้นกับ Near Earth Autonomy นั้นมีความสำคัญอย่างมากในการแจ้งการรับรองสำหรับความสามารถที่เป็นอิสระ ซึ่งมีประโยชน์อย่างมากต่อทั้งการบินพาณิชย์และการบินของรัฐบาลชุมชนอิสระ” พ.ต.ท. ทอม เมเกอร์ หัวหน้าโครงการ AFWERX Prime กล่าว Sanjiv Singh ซีอีโอของ Near Earth กล่าวว่า "ในอนาคต เราคาดหวังว่าระบบปกครองตนเองจะเป็นส่วนสำคัญในการปฏิบัติการบินทางทหาร และจะเป็นแนวทางที่ปฏิบัติการบินเชิงพาณิชย์จะขยายตัว ภารกิจนี้ไม่เพียงแต่พัฒนา autonomy เพื่อรับรองความปลอดภัยและประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังต้องทำกรณีที่ autonomy จะจัดการกับ edge case AFWERX มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับทั้งความท้าทายและโอกาสที่อยู่ตรงหน้า พวกเขากำลังนำชิ้นส่วนที่จำเป็นทั้งหมดมารวมกันเพื่อให้การใช้งานโลจิสติกส์แบบไร้คนขับอย่างแพร่หลายเป็นจริงได้ เราไม่สามารถขอพันธมิตรที่ดีกว่าเพื่อนำประโยชน์ของโลจิสติกส์ไร้คนขับที่เป็นอิสระมาสู่ภาคการป้องกันและการค้าในวงกว้าง”“AFWERX Prime รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมมือกับ Near Earth Autonomy และใช้ประโยชน์จากประสบการณ์กว่า 10 ปีของพวกเขา เพื่อสำรวจการบินที่ปลอดภัยและเป็นอิสระในยานพาหนะทางอากาศไร้คนขับ” Lt Col Bryan Ralston หัวหน้า Autonomy Prime ของ AFWERX กล่าว “การประเมินเทคโนโลยีเหล่านี้และการก้าวไปสู่การรับรองเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับปฏิบัติการอัตโนมัติในอนาคตของกระทรวงกลาโหม”ความสามารถอิสระที่สามารถรวมเข้ากับเครื่องบินแบบโมดูลาร์ได้ตั้งแต่โดรนขนาดเล็กไปจนถึงเฮลิคอปเตอร์ขนาดใหญ่

โพสต์โดย : อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ อสูรข้างขึ้นที่2โดมะ เมื่อ 4 พ.ค. 2566 16:32:55 น. อ่าน 120 ตอบ 0

facebook