balldoo
Menu

เรือใบทีมเต็งมีเงื่อนไขซื้อลาเวียกลับรัง

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงเป็นทีมเต็งดึงตัว โรเมโอ ลาเวีย กองกลางตัวหลักของ เซาธ์แฮมป์ตัน กลับรัง เพราะมีเงื่อนไขซื้อกลับอยู่ในสัญญา

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถือครองความได้เปรียบอย่างมาก ในการดึง ลาเวีย อดีตดาวรุ่งของสโมสร กลับมาจาก เซาธ์แฮมป์ตัน ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้

ลาเวีย วัย 19 ปี เพิ่งย้ายไปอยู่กับ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดยเซ็นสัญญาระยะยาวถึงปี 2027 แต่ก็มีเงื่อนไขที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถซื้อกลับได้ และจะต้องแจ้งให้ทราบทุกครั้ง เมื่อได้รับข้อเสนอจากสโมสรอื่น
ฤดูกาลนี้ ลาเวีย ลงเล่นไปแล้ว 16 เกมในพรีเมียร์ลีก และเป็น 21 เกมรวมทุกรายการ เป็นตัวหลักของ เซาธ์แฮมป์ตัน จนทำให้หลายสโมสรให้ความสนใจ หนึ่งในนั้นคือ อาร์เซน่อล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก
รายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังชาวอิตาเลียน ระบุเอาไว้ก่อนหน้านี้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถซื้อ ลาเวีย กลับได้ในราคา 40 ล้านปอนด์
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มีความเป็นไปได้มากขึ้นในการดึงตัว ลาเวีย กลับ เอติฮัด สเตเดี้ยม หากเสีย อิลคาย กุนโดอาน ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยก่อนหน้านี้ เควิน เดอ บรอยน์ เคยการันตีฝีเท้า ลาเวีย ว่าจะมีอนาคตสดใสรออยู่แน่นอน
ติดตามข่าวฟุตบอลล่าสุด 2023
Social media : https://bit.ly/3SF6CC6
Website : https://bit.ly/sports-2023

ขอบคุณแหล่งที่มา : thsport

โพสต์โดย : subalu123 subalu123 เมื่อ 9 มี.ค. 2566 00:19:53 น. อ่าน 42 ตอบ 0

facebook