balldoo
Menu

พลิกโผ!ปาวาร์มีโอกาสต่อสัญญาบาเยิร์น

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ อาจพิจารณาขยายสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค หลังมีการสานสัมพันธ์ใหม่กับเทรนเนอร์ ยูเลียน นาเกลส์มันน์

เบนฌาแม็ง ปาวาร์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรก่อนหน้านี้โดยเฉพาะ บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน ยังมีโอกาสค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ต่อไป หลังมีรายงานว่าแนวรับวัย 26 ปีได้พูดคุยถึงความเป็นไปได้ในการทำข้อตกลงใหม่กับทีมเสือใต้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ปาวาร์ เคยตกเป็นหนึ่งในเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ขณะที่ บาเยิร์น มิวนิค มีแนวโน้มว่าจะปล่อยกองหลังชาวฝรั่งเศสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาจนถึงปี 2024 เท่านั้น หลังมีรายงานว่า ปาวาร์ ทะเลาะกับ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ และสตาฟฟ์โค้ชจนมีโอกาสลงเล่นน้อยลงในช่วงหลัง 

ตามรายงานระบุว่า ปีนี่ ซาฮาวี่ ตัวแทนของ ปาวาร์ และ ยานนิค การ์ราสโก้ ได้เดินทางมานครบาร์เซโลน่าเพื่อพูดคุยกับ มาเตว อาเลมานี่ และ จอร์ดี้ ครัฟฟ์ สองผู้อำนวยการสโมสร โดยคาดว่าอนาคตของสองนักเตะอยู่ในข่ายการพูดคุยระหว่างสองฝ่าย 

อย่างไรก็ตามมูลค่าการย้ายสังกัดของ ปาวาร์ สูงถึง 30 ล้านยูโร ซึ่งถือว่าแพงเกินไปสำหรับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังเผชิญปัญหาทางการเงินในปัจจุบัน ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ก็ถอนตัวออกจากการแข่งขันแย่งลายเซ็นนักเตะเช่นกัน ก่อนมีรายงานเพิ่มเติมว่าสถานการณ์ของกองหลังวัย 26 ปีเริ่มพลิกผันหลังการมีสานสัมพันธ์กับ นาเกลส์มันน์ และเริ่มมีการพูดคุยถึงการขยายสัญญาที่เป็นไปได้กับทีมเสือใต้แล้วเช่นกัน


ติดตามข่าวฟุตบอลล่าสุด 2023
Social media : https://bit.ly/3SF6CC6
Website : https://bit.ly/sports-2023

ขอบคุณแหล่งที่มา : thsport

โพสต์โดย : moball moball เมื่อ 22 ก.พ. 2566 13:30:06 น. อ่าน 44 ตอบ 0

facebook