balldoo
Menu

ฟานเดอร์ฟาร์เผยเรื่องผิดพลาดที่สุดในอาชีพ

ราฟาเอล ฟาน เดอ ฟาร์ท อดีตกองกลางทีมชาติฮอลแลนด์พูดถึงเรื่องผิดพลาดที่แย่สุดที่ตนเองเคยทำเมื่อสมัยค้าแข้งคือการถ่ายรูปที่ถือเสื้อของสโมสร บาเลนเซีย

มิดฟิลด์คนดังสร้างชื่อขึ้นมากับ อาแจ็กซ์ สโมสรในบ้านเกิดก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ ฮัมบูร์ก ในเยอรมนี เมื่อปี 2005 อย่างไรก็ตามในปี 2007 เจ้าตัวมีข่าวอย่างหนักกับการย้ายไปเล่นในสเปนหลังการพูดเป็นนัยถึงเรื่องนี้ในขณะที่ต้นสังกัดก็พยายามรั้งตัวเต็มที่

อย่างไรก็ตาม ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ให้สัมภาษณ์กับ เดียรีโอ อาส เรื่องถือเสื้อของ บาเลนเซีย ถ่ายรูปจนกลายเป็นกระแสสร้างความไม่พอใจให้กับแฟนบอลจนตามโห่ใส่ในฤดูกาล 2007/08 

ในที่สุดหลังจบฤดูกาลดังกล่าวเจ้าตัวก็ย้ายไปเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามด้วยการไปอยู่กับ สเปอร์ส ก่อนจะกลับมา ฮัมบูร์ก อีกครั้ง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าการกระทำเมื่อครั้งนั้นเป็นสิ่งที่โง่สุดที่เคยทำมาเลย

"ไม่ต้องสงสัยเลยว่าความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดคือรูปถ่ายที่ถือเสื้อของ บาเลนเซีย และพยายามที่จะย้ายไปเล่นในสเปน" ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กล่าว

"ผมโง่หรือเปล่า? ผมสมควรโดนแฟนบอลโห่ใส่อย่างหนักเนื่องจากแฟนบอล ฮัมบูร์ก ในเกมถัดไปที่พบ เลเวอร์คูเซ่น ซึ่งมันยังอยู่ในหัวของผมอยู่จนถึงตอนนี้"


ติดตามข่าวฟุตบอลล่าสุด 2023
Social media : https://bit.ly/3SF6CC6
Website : https://bit.ly/sports-2023

ขอบคุณแหล่งที่มา : thsport


โพสต์โดย : moball moball เมื่อ 13 ก.พ. 2566 20:24:17 น. อ่าน 38 ตอบ 0

facebook