balldoo
Menu

ข่าวฟุตบอลโกโรน่าบินหารือลิมเรื่องเทรนเนอร์ใหม่



ข่าวฟุตบอลมิเกล อังเคล โกโรน่า กำลังอยู่ที่สิงค์โปร์เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับการแต่งตั้งแต่เทรนเนอร์คนใหม่กับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมค้างคาว
 
ข่าวฟุตบอลมิเกล อังเคล โกโรน่า ผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย ขึ้นเครื่องมุ่งหน้าสู่ประเทศสิงค์โปร์เพื่อหารือกับ ปีเตอร์ ลิม เจ้าของทีมค้างคาวเกี่ยวกับการค้นหาเทรนเนอร์คนใหม่ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

โกโรน่า ดำเนินการกับ บาเลนเซีย ไปสู่ฤดูที่ 3 ของเขารวมทั้งกำลังแสวงหาผู้ฝึกสอนคนที่ 4 ตั้งแต่แมื่อ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อราว 2 อาทิตย์ที่แล้ว หลังผู้ฝึกสอนชาวอิตาเลียนคิดว่าเขาไม่อาจจะเปลี่ยนสิ่งต่างๆในถิ่นเมสตาย่า ทั้งยังสโมสรยังไม่เสริมกองทัพดังที่เคยสัญญาไว้ด้วย โดยทีมค้างคาวตั้ง ซัลบาดอร์ กอนซาเลซ มาร์โก หรือ โบโร่ ปฏิบัติภารกิจผู้ฝึกสอนชั่วครั้งคราวเป็นครั้งที่ 8

แม้กระนั้นเหตุการณ์ของ บาเลนเซีย ไม่ดีขึ้นข้างหลังการแพ้ต่อ เรอัล มาดริด รวมทั้ง คีโรน่า จนถึงรูดมาอยู่อันดับ 17 เหนือโซนตกชั้นเพียงแต่คะแนนเดียวแค่นั้น ฝ่ายบริหารทีมค้างคาวก็เลยจะต้องเร่งขั้นตอนค้นหาผู้ฝึกสอนคนใหม่

ที่ผ่านมามีแถลงการณ์ว่ามีแคนดิเดตผู้คนจำนวนไม่ใช้น้อยที่กลายเป็นข่าวสารเชื่อมโยงกับผู้ฝึกสอนทีมค้างคาว อาทิเช่น นูโน่ เอสปีรีโต ซานโต ที่ได้โอกาสหวนกลับถิ่นเมสตาย่าอีกรอบ แต่ว่า บาเลนเซีย จำเป็นต้องชำระเงินทดแทนค่า 6 ล้านยูโรแก่ อัล อิตติฮัด เหมือนกับ บีเซนเต้ โมเรโน่ สมัยก่อนผู้ฝึกสอนของ มายอร์ก้า รวมทั้ง เอสปันญ่อล ถ้าอยากได้ดึงเขาออกมาจากคำสัญญาที่ อัล ชาบาบ

อีกตัวเลือกที่เป็นได้เป็น รูเบน บาราฆา อดีตกาลไอคอนกลุ่มค้างคาววัย 47 ปี แม้กระนั้นผลงานของเขาที่ ราโย บาเยกาโน่, สปอร์ติ้ง คีฆอน กับ เรอัล ซาราโกซ่า ก็ไม่น่าซาบซึ้งใจนัก ส่วน โฆเซ่ หลุยส์ เมนดีลีบาร์ ซึ่งดำเนินการกับ เออิบาร์ นาน 7 ปีก็ถูกพูดถึงเช่นกัน ฉะนั้น โกโรน่า ในฐานะผู้อำนวยการกีฬาของ บาเลนเซีย ก็เลยจำเป็นต้องบินมาสิงค์โปร์เพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำประเด็นการเลือกผู้ฝึกสอนคนใหม่กับ ปีเตอร์ ลิม

โพสต์โดย : เกื้อ เกื้อ เมื่อ 10 ก.พ. 2566 12:31:09 น. อ่าน 62 ตอบ 0

facebook