balldoo
Menu

ข่าวฟุตบอลฟาวเลอร์ตั้งคำถามนโยบายสิงห์ซื้อแหลก



ข่าวฟุตบอลร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าของ ลิเวอร์พูล ตั้งคำถามถึง เชลซี กับการทุ่มเงินก้อนโตดึงนักเตะมาร่วมทีมมากมาย


"สิงห์บลูส์" ใช้เงินไปเกือบ 600 ล้านปอนด์เสริมทีมทั้งในช่วงซัมเมอร์และตลาดเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งทาง ฟาวเลอร์ ระบุว่าการทุ่มเงินอย่างบ้าคลั่งนี้สร้างปัญหาให้กับนักเตะที่อยู่ในทีมและสร้างความสงสัยให้กับอนาคตของตัวเอง รวมถึงความสามัคคีในทีมด้วย

"ชัดเจนว่าคุณคงไม่จ่ายเงิน 120 ล้านปอนด์เพื่อซื้อผู้เล่นมานั่งสำรอง ดังนั้น เอ็นโซ่ เฟร์นานเดซ จะได้เป็นตัวจริง, มิไคโล มูดริค ดูดีในครึ่งชั่วโมงที่ ลิเวอร์พูล ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ สามารถสร้างความแตกต่างได้" ฟาวเลอร์ กล่าวกับ เดลี่ มิร์เรอร์

"ผมไม่เข้าใจว่าทำไมพวกเขาถึงทุ่มเงินทั้งหมดนั้นลงไป ดูอย่าง กวาร์ดิโอล่า และ คล็อปป์ สิ พวกเขาชอบทำงานกับทีมขนาดเล็ก ทำให้กลุ่มของพวกเขาเหนียวแน่นและสามัคคีกัน"

"กวาร์โอล่า เตรียมพร้อมที่จะปล่อย กานเซโล่ ไปและลดจำนวนผู้เล่นลงอีกเพื่อความสมานฉันท์ที่ซิตี้... แต่ที่ เชลซี คงไม่มีความสามัคคีกันเมื่อผู้เล่นมีความสงสัยในใจว่าเกิดอะไรขึ้น"

"ผมนับทีมของเขาอย่างเร็ว และสิ่งที่เป็นคือมีนักเตะแปลกๆ 30 คน นี่ยังไม่รวมเด็กๆที่ฝีเท้าดีของพวกเขาอีก? นั่นมันมากเกินไป สิ่งที่เกิดขึ้นกับนักเตะอย่าง คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า ที่เพิ่งคว้าตัวเข้ามาด้วยเงินก้อนโตในช่วงซัมเมอร์ แต่ตอนนี้มองไม่เห็นทางสู่ทีมชุดใหญ่เลย"

"เกิดอะไรขึ้นกับ เมสัน เมาท์, ฮาแวร์ตซ์ และ พูลิซิช? มันเป็นความบ้าคลั่งสำหรับผม มันไม่ใช่การจัดการฟุตบอลที่ดี มันเหมือนกับใครสักคนกำลังเล่นเกมแชมเปี้ยนชิพ เมเนเจอร์"



อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : เกื้อ เกื้อ เมื่อ 6 ก.พ. 2566 23:52:24 น. อ่าน 53 ตอบ 0

facebook