balldoo
Menu

สื่อข่าวฟุตบอลอ้างตราหมีทาบเอ็นรีเก้รับงานแทนซิเมโอเน่



ข่าวฟุตบอลหลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เทรนเนอร์ทีมชาติสเปนตกเป็นข่าวว่าถูก แอตเลติโก มาดริด สอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของทีมตราหมี


 ฆาเบียร์ เด ลา เปนญ่า รายงานข่าวฟุตบอลทาง เอล ชีริงกีโต้ ทีวี เมื่อวันพุธที่ผ่านมาโดยอ้างว่า แอตเลติโก มาดริด ได้ติดต่อกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ทีมชาติสเปนเพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการเข้ามารับงานต่อจาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ 

 หลังการปราชัยต่อ ปอร์โต้ 1-2 ส่งผลให้ แอตเลติโก มาดริด ตกรอบแชมเปี้ยนส์ลีกในฐานะทีมบ๊วยของกลุุ่ม บี ทำให้มีการตั้งคำถามเกี่ยวกับอนาคตของ ซิเมโอเน่ แม้จะมีรายงานว่าฝ่ายบริหารทีมตราหมียังหนุนหลังการทำงานของเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ก็ตาม แต่ เอล ชีริงกีโต้ ทีวี อ้างว่า 'โลส โกลโชเนโรส' ได้มองหาลู่ทางใหม่ด้วยการติดต่อกับ หลุยส์ เอ็นรีเก้ แล้วเช่นกัน

 ซิเมโอเน่ วัย 52 ปีเข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ของ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ช่วงเดือนธันวาคมปี 2011 เขาคุมทีมตราหมีลงเล่น 596 เกมและกลายเป็นหนึ่งในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร หลังการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ ลา ลีกา 2 สมัย, โกปา เดล เรย์ 1 สมัย, ยูโรปาลีก 2 สมัย, ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ 2 ครั้ง และ สแปนิช ซูเปอร์ คัพ 1 ครั้ง รวมถึงการเข้ารอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกอีก 2 ครั้ง

 ส่วน หลุยส์ เอ็นรีเก้ ทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติสเปนในช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ก่อนออกจากตำแหน่งช่วงสั้นๆและกลับมาอีกครั้งในช่วงเดือนพฤศจิกายนปี 2019 เขาเคยตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า ที่เคยทำงานในช่วงปี 2014-2017 ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกัน

อ่านต่อได้ที่:ข่าวฟุตบอล

โพสต์โดย : เกื้อ เกื้อ เมื่อ 3 พ.ย. 2565 15:57:36 น. อ่าน 125 ตอบ 0

facebook