balldoo
Menu

อังกฤษในปากีสถาน: ฟิล ซอลต์ รับบทเป็นนักท่องเที่ยวระดับ Twenty20 series

ฟิล ซอลต์ ทุบสถิติไร้พ่าย 88 ลูกจาก 41 ลูก ขณะที่อังกฤษบุกไปคว้าชัยเหนือปากีสถานไปแปดประตูในการเป็นลูกที่หกของ Twenty20 ทีมชาติที่หก

ไล่ตาม 170 เพื่อชัยชนะในลาฮอร์ Salt bludgeoned ทางของเขาไปสู่ ​​19 ลูกครึ่งศตวรรษ - เร็วอันดับสามโดยชาวอังกฤษใน T20 ระหว่างประเทศ - ในการแสดงที่น่าทึ่งของการตีในขณะที่นักท่องเที่ยวปรับระดับซีรีส์ที่ 3-3 กับหนึ่งที่จะเล่น .

มันเป็นการโยนที่ดีสำหรับกัปตันทีมชาติอังกฤษ Moeen Ali ที่จะชนะเนื่องจากน้ำค้างหนักทำให้การตีบอลง่ายขึ้นมากในขณะที่เกมดำเนินต่อไป แต่ถึงกระนั้นลักษณะที่อังกฤษทำให้การวิ่งล้มลงก็น่าทึ่ง

ซอลท์ ทำได้ดีที่สุดในการตี 13 โฟร์และซิกส์สามแต้ม และอังกฤษก็มีความสามารถที่จะชะลอความเร็วและพุ่งไปยังเป้าหมายด้วย 33 บอลสำรอง

ก่อนหน้านี้ บาบาร์ อาซาม กัปตันทีมชาติปากีสถาน ทำผลงานไร้พ่าย 87 จาก 59 ลูก และโชว์ผลงานในชั้นเรียนของเขาทั้งหมด แต่ขาดการสนับสนุนที่สำคัญ ข่าวบอล

นักเดินเรือด้านซ้ายสามคนของอังกฤษ - Reece Topley, Sam Curran และ David Willey - เป็นผู้เลือกนักโยนและเห็นได้ชัดว่า 169-6 ที่พวกเขา จำกัด ปากีสถานจะไม่เพียงพอ

“วิธีที่เราตีบอลนั้นยอดเยี่ยม เราเกือบจะจบเกมทันที” Moeen กล่าว

“มันแสดงให้เห็นว่าถ้าคุณยึดติดกับกระบวนการนี้ คุณไม่จำเป็นต้องหวือหวา พวกเขาเป็นช็อตที่เหมาะสม

“นั่นเป็นการแสดงที่น่าประทับใจมากจากทุกคน มันยอดเยี่ยมสำหรับซีรีส์ที่มี 3-3 ฉันคิดว่ามันเป็นซีรีส์ที่ยอดเยี่ยมจนถึงตอนนี้ เรากำลังมองหาเกมที่น่าตื่นเต้นในอันสุดท้าย”

โพสต์โดย : G G เมื่อ 1 ต.ค. 2565 13:33:45 น. อ่าน 50 ตอบ 0

facebook