balldoo
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟูแล่ม พึงพอใจยืมตัว ไบยี่ แมนยู เสริมเข้มแข็งฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟูแล่ม กำลังมีความสนใจยืมตัว เอริค ไบยี่ แนวรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เสริมเข้มแข็งดินแดนข้างหลังในฤดูกาลหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ฟูแล่ม กลุ่มสมาชิกใหม่พรีเมียร์ลีกในช่วงฤดูกาลหน้า กำลังมีความสนใจยืมตัว เอริค ไบยี่ แผงหลังสำรองจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมกองทัพเพื่อเสิรมเข้มแข็งดินแดนข้างหลังในฤดูกาลหน้า

ลำแข้งวัย 28 ปี ทำผลงานได้ไม่ดีนักสำหรับเพื่อการ เล่นให้ “ปีศาจแดง” โดยฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาลงเล่นไปเพียงแต่ 8 ครั้งเพียงแค่นั้น ซึ่งเป็นเกมพรีเมียร์ลีก 4 นัดหมาย โดยก่อนหน้าที่ผ่านมา ไบยี่ จะต้องเปลี่ยนเป็นเพียงแต่ตัวเลือกรองจาก แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ราฟาเอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ แล้วก็ ฟิล โจนส์ แถมทางชมรมยังกลายเป็นข่าวสารว่าปรารถนาคว้า ลิซานโดร มาร์ว่ากล่าวเนซ มาเสริมแนวรับเพิ่มเติมอีกราย ซึ่งจะก่อให้ช่องทางของ ไบญี่ ลดลงไปกว่าเดิมอีก

จากการที่กลายเป็นสำรองอย่างสม่ำเสมอ โน่นทำให้มีการมุ่งหวังว่ากลุ่ม “ปีศาจแดง” พร้อมจะปลดปล่อย ไบยี่ ในตอนซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ตัวเขายังมีข้อตกลงอีก 2 ปี พร้อมออปชั่นขยายอีก 12 เดือน ก็ตาม

โน่นทำให้ทางกองทัพ “เจ้าสัวน้อย” มองเห็นว่าแผงหลังชาวไอวอรี่โคสต์ สามารถช่วยยกฐานะกลุ่มได้ ก็เลยพึงพอใจยืมเซนเตอร์แบ็ครายนี้ไปใช้งาน โดยปรารถนากำหนดข้อตกลงซื้อขาดลำแข้งรายนี้เอาไว้ด้วย

อย่างไรก็แล้วแต่ครั้งการคาดคะเนกันว่าทาง ไบยี่ ยังไม่คิดลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตอนซัมเมอร์นี้ โดยเขาอยากได้แข่งเพื่อพิสูจน์ตนเองอีกที ให้กับนายใหม่อย่าง เอริค เทน ฮาก ได้มองเห็น สำหรับเพื่อการแย่งตำแหน่งคืนในฤดูกาลหน้านั่นเอง

รวม ข่าวฟุตบอลล่าสุด <<คลิ๊ก!!

โพสต์โดย : micky26 micky26 เมื่อ 4 ก.ค. 2565 14:49:27 น. อ่าน 111 ตอบ 0

facebook