balldoo
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนฯยู หวังสอย เดอ ยอง ก่อนมาไทย – บาร์ซ่า ขอแลกเปลี่ยนตัว แม็กไกวร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แมนฯยู หวังปิดดีล แฟรงกี้ เดอ ยอง ให้สำเร็จก่อนบินมาเตะที่ไทย สื่อเปิดเผย บาร์ซ่า หวังขอแลกเปลี่ยนตัว แฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่โดนปฏิเสธ


ข่าวฟุตบอลล่าสุด หนังสือพิมพ์ เทเลกราฟ ของอังกฤษ รายงานความก้าวหน้าการสนทนาค้าขาย แฟรงกี้ เดอ ยอง ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รวมทั้ง บาร์เซโลน่า สังกัดเดิมของกองกึ่งกลางชาวฮอลันดาว่า อีกทั้ง 2 กลุ่มหวังจะปิดดีลให้เป็นระเบียบเรียบร้อยในอาทิตย์นี้ ภายหลังตกลงค่าตอบแทนพอดีที่ 69 ล้านปอนด์ (3,105 ล้านบาท)

โดยคาดว่า เดอ ยอง จะเซ็นสัญญา 5 ปี รับค่าแรงสูงยิ่งกว่าที่ได้รับจาก บาร์เซโลน่า นับเป็นการได้นักฟุตบอลรายแรกดังที่ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมฟุตบอลใหม่ของ แมนยู อยากได้ เนื่องด้วยเขาปรารถนายกเครื่องดินแดนกึ่งกลางเพื่อปรับสไตล์การเล่นของกลุ่มใหม่

ด้าน แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ กล่าวว่า “ปีศาจแดง” อยากเร่งรัดให้การค้าขายสำเร็จอย่างเร็วเพื่อที่ เดอ ยอง จะได้ร่วมสมทบกลุ่ม รวมทั้งทันเดินทางจากอังกฤษในวันที่ 8 ก.ค. เพื่อตระเตรียมเตรียมพร้อมตอนปรีฤดูกาลเจอกับ หงส์แดง ที่เมืองไทย ในวันที่ 12 เดือนกรกฎาคม ต่อด้วยฟาดหน้าแข้งกับ คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 19 เดือนกรกฎาคม

โพสต์โดย : lloovvee lloovvee เมื่อ 27 มิ.ย. 2565 22:12:16 น. อ่าน 148 ตอบ 0

facebook