balldoo
Menu

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาเน่ เปิดใจ เหตุเลือกซบ บาเยิร์น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาเน่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังของเยอรมนี ข้างหลังย้ายร่วมกลุ่ม บาเยิร์น มิวนิค โดยเปิดเผยว่า เหตุผลที่เลือกย้ายมาเล่นให้กับกองทัพ “เสือใต้”


ข่าวฟุตบอลล่าสุด OFFICIAL!! บาเยิร์น คว้าตัว มาเน่ จาก หงส์แดง ร่วมกองทัพเป็นระเบียบเรียบร้อย ดังนี้ มาเน่ ซึ่งเซ็นสัญญากับสังกัดเดิมใหม่ตรงเวลา 3 ปี หรือจนกระทั่งมิ.ย. 2025 พร้อมรับค่าแรง 250,000 ปอนด์ ต่ออาทิตย์ ได้เผยความรู้สึกกับ ใบเสร็จรับเงินด์ สื่อของเยอรมนี ว่า รู้สึกตื่นเต้นมากมาย ภายหลังที่ผู้แทนแจ้งว่า บาเยิร์น พอใจ และก็รู้สึกว่าการได้เล่นกับอีกหนึ่งชมรมใหญ่ของยุโรป จะเป็นทางที่ต้องการไป บาเยิร์น ยอดเยี่ยมในสมาคมที่ยิ่งใหญ่ รวมทั้งเป็นกลุ่มที่พร้อมลงชิงทุกถ้วย คิดว่าจังหวะดีได้มาถึงแล้ว

“ผู้แทนบอกผมว่า ชมรมอื่นก็ติดต่อมาเช่นเดียวกัน ธุรกิจก็อย่างงี้ แต่ว่าแผนของบาเยิร์นลำพองใจผมเมื่อได้ฟัง ผมมองเห็นตนเองอยู่ในแผนของพวกเขามากยิ่งกว่าของสมาคมอื่น” สมัยก่อนลำแข้งลิเวอร์พูล กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามหาการชิงถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แผงหน้าชาวเซเนกัล บอกว่า ไม่ต้องการไม่ยอมรับจังหวะ เด็กทุกคนต้องการชนะแชมเปี้ยนส์ลีก นักฟุตบอลทุกคนบนโลกก็ด้วยเหมือนกัน และก็ช่วงนี้ตนได้อยู่กับกลุ่มที่พร้อมต่อสู้ พร้อมเสริมว่า

“มันบางครั้งก็อาจจะเร็วไปสักนิดสักหน่อย ถ้าเกิดจะเอ๋ยถึงการเข้าชิงแชมเปี้ยนส์ลีก พวกเรายังไม่เคยเล่นร่วมกันเลย แต่ว่าไม่ว่ายังไงก็ดี พวกเราจะทำทั้งหมดทุกอย่าง เพื่อไปถึงรอบชิงให้ได้”

ส่วนหลักสำคัญที่ว่า เสือใต้ อยากได้ตัวเขาไปแทนที่ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ศูนย์หน้าชาวประเทศโปแลนด์ ที่กำลังจะย้ายออกจากกลุ่มนั้น มาเน่บอกว่า มิได้คิดหัวข้อนี้สักมากแค่ไหน ด้วยเหตุว่าไม่ใช่ผู้ที่จุดโฟกัสเรื่องอย่างงี้ ตนย้ายไปเพื่อร่วมกลุ่มบาเยิร์น และก็จะเพียรพยายามช่วยกลุ่มลุ้นแชมป์ให้สูงที่สุด

โพสต์โดย : mickymore2 mickymore2 เมื่อ 22 มิ.ย. 2565 23:15:03 น. อ่าน 115 ตอบ 0

facebook