balldoo
Menu

ข่าวสนุกเกอร์ ไมเคิล จอร์จิโอ้ อยากสอนสนุ้กฯ ให้คนไทย

ข่าวสนุกเกอร์ “ไมเคิล จอร์จิโอ้” โปรโลกสองสัญชาติ อังกฤษ-ไซปรัส แชมป์ชู้ตเอาท์ เมื่อปี 2018

 

                      
ข่าวสนุกเกอร์ เดินทางมาเมืองไทยอีกครั้งด้วยความประทับใจเมื่อสามปีก่อน หลงรักในเสน่ห์ของความเป็นไทย ทั้งบรรยากาศและสำคัญคือมิตรไมตรีสไตล์กันเองของคนไทย รวมถึงอาหารการกินที่ถูกปากหนุ่มหน้าคมคนนี้

จอร์จิโอ เก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่เลย์ตันสโตน ในลอนดอน กับเหล่ามือโปร อย่าง แอนโธนี่ แฮมิลตัน , อิกอร์ ฟิกอร์เรโด และ อัลฟี่ เบอร์เด้น หลังตกโปรในฤดูกาลนี้ ความคิดแรกคือการมุ่งหน้าสู่เมืองไทยเพื่อใช้ชีวิตเติมความสุขให้กับตัวเอง ทั้งวางแผนอยากมาเป็นโค้ชสอนสนุกเกอร์ให้กับคนไทยหนึ่งปีเต็ม ๆ และจะบินกลับไปคัดคิวสคูลในฤดูกาลหน้าเพื่กลับเทิร์นโปรอีกครั้ง

กับวัย 34 ปี ด้วยลีลาการออกคิว Cue Action ที่ยอดเยี่ยม เสี่ยเอ็ม บิ๊กบอสของ S1 Signature มีโอกาสได้พูดคุยทั้งถูกใจในลีลาสอยคิวและอัธยาศัยที่ดี เสี่ยเอ็มเลยเอ่ยปากชวน “ถ้ามาไทยแวะมาที่ S1 นะ” และครั้งนี้เดินทางมาเมืองไทย แน่นอนว่าจึงมุ่งหน้ามาตามที่เคยถูกเชื้อเชิญไว้ ด้วยหัวใจที่ตรงกัน อยากเติมเต็มให้เด็กรุ่นใหม่ โปรเจคดี ๆ ก็มีโอกาสเป็นไปได้ทันที จอร์จิโอบอกใครสนใจอยากเรียนสนุ้กฯ “ผมอยากสอน” ติดต่อมาได้ที่ S1 โทร.
091-705-5511 ได้ทันที หนึ่งปีเต็ม ๆ จะบ่มวิชาให้แบบเต็ม ๆ

เพราะความประทับใจในคนไทยเมื่อครั้งมาเยือนเมื่อสามปีก่อน แค่กริยายกมือไหว้ก็อ่อนน้อมเป็นธรรมชาติ ยิ่งได้ยินคำว่า “สวัสดีครับ” แบบชัดเจน ก็น่าภูมิใจแทบคนไทยที่สร้างความประทับใจให้นักสอยคนนี้ได้จริง ๆ หนึ่งปีต่อไปนี้ เราคงจะได้เห็นสีสันจากหนุ่มมือโปรชาวไซปรัสคนนี้ในเมืองไทยแน่นอน

อ่านข่าวต่อ : ข่าวสนุกเกอร์

โพสต์โดย : สุภา147 สุภา147 เมื่อ 21 มิ.ย. 2565 22:26:24 น. อ่าน 164 ตอบ 0

facebook