balldoo
Menu

โซลชาเซ็ง!! กรรมการตัดสินพลาดทำพ่ายอาร์เซน่อล



โซลชา เซ็งโทษกรรมการที่ทำหน้าที่ผิดพลาด

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงตำหนิ จอน มอสส์ กรรมการที่ทำหน้าที่ได้น่าผิดหวังในแมตช์ “ปีศาจแดง” แพ้ อาร์เซน่อล 0-2 ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคมที่ผ่านมา

กรานิต ชาก้า โชว์พลังการทำลายล้างเมื่อซัดเต็มข้อ

บอลเบี่ยงหนี ดาบิด เด เคอา พุ่งเข้าประตูไปอย่างงดหยดชดช้อย ส่งให้เจ้าบ้านขึ้นนำในครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง อาร์เซน่อล บวกประตูเพิ่มจากจุดโทษของ  ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าชาวกาบอง ทำให้ “ไอ้ปืนใหญ่” คว้า 3 แต้มสำคัญ และขึ้นไปรั้งอันดับ 4 เรียบร้อยแล้ว

 

โซลชา ซึ่งแพ้เกมแรกในพรีเมียร์ลีก นับตั้งแต่เข้ามากุมบังเหียน

แทน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุกีส เมื่อกลางเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ไม่เห็นด้วยกับ มอสส์ ที่เป่าให้ อาร์เซน่อล ได้จุดโทษทั้งๆ ที่จังหวะนั้น อเลซ็องด์ ลากาแซตต์ กับ เฟร็ด ปะทะกันธรรมดาๆ เท่านั้น

โอเล่ กุนนาร์ โซลชากล่าว

“เราเริ่มต้นเกมค่อนข้างช้า บางทีอาจจะมีผลมาจากเกมเมื่อค่ำคืนวันพุธ (เยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก) แต่เราสร้างโอกาสได้พอสมควรตอนที่พวกเขาได้ประตูขึ้นนำซึ่งมันกลายเป็นความแตกต่างในเกมนี้ วันนี้เราสร้างโอกาสได้มากกว่าในเกมที่ชนะพวกเขาในเอฟเอ คัพ ซะอีก”

“บางครั้งมันก็เกิดขึ้นได้ เรายิงชนเสาชนคาน 2 ครั้ง แลละมีโอกาสจะๆ ถึง 5 ครั้ง แน่นอนว่าผู้ตัดสินต้องผิดหวังเมื่อเขาได้เห็นจังหวะนั้นอีกครั้ง เพราะผมไม่คิดว่ามันเป็นจุดโทษอยู่แล้ว แต่หลังจากนั้นเราพยายามอย่างเต็มที่จนกระทั่งจบเกม”

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 11 มี.ค. 2562 10:46:03 น. อ่าน 105 ตอบ 0

facebook