balldoo
Menu

โอซิล ได้ทีทวีตข้อความเหน็บ ลินการ์ด แบบสุดแสบ หลังปืนใหญ่คว้าชัยชนะ



เมซุต โอซิล ตัวรุก อาร์เซน่อล ได้ทีทวีตข้อความเหน็บ เจสซี่ ลินการ์ด ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ทีมปืนใหญ่เป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 2-0

ย้อนไปก่อนหน้านี้ในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกมาเยือน เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มิดฟิลด์ตัวรุกปีศาจแดงสามารถทำประตูใส่เจ้าถิ่นได้ทั้ง 2 ครั้งหลัง โดยเมื่อต้นปีก็เพิ่งจะยิงส่งให้ทีมปืนใหญ่ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ ก่อนโพสต์ภาพตนเองเต้นแล้วเช็คอินในอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “แด๊นซ์ฟลอร์”

ล่าสุดหลังจากที่ อาร์เซน่อล เป็นฝ่ายเอาชนะบ้างก็ทำให้ โอซิล โพสต์ข้อความเหน็บแนม ลินการ์ด แบบแสบๆ คันๆ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยมีเนื้อหาว่า “แด๊นฟลอร์เรอะ? ผลงานสุดยอดมาก! เป็นผลการแข่งขันที่ยอดเยี่ยม! ขอบคุณ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม! ภูมิใจที่ได้เป็นแข้งปืนใหญ่!”View image on Twitter

อย่างไรก็ตาม เกมดังกล่าวเป็นที่น่าเสียดายที่ ลินการ์ด นั้นมีอาการบาดเจ็บ ทำให้เขาไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมปีศาจแดงแต่อย่างใด

สำหรับชัยชนะครั้งนี้ของ อาร์เซน่อล ทำให้พวกเขาแซงหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นไปยึดอันดับที่ 4 บนตารางคะแนน พรีเมียร์ ลีก ส่งผลให้สถานการณ์ลุ้นพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก กลับมากุมความได้เปรียบอีกครั้ง

แทงบอล     @casa982

โพสต์โดย : meena meena เมื่อ 11 มี.ค. 2562 10:24:38 น. อ่าน 112 ตอบ 0

facebook