balldoo
Menu

ทิ้งชปล.ซะ! เนวิลล์แนะลิเวอร์พูลแพ้บาเยิร์นเพื่อเน้นเกมลีก




แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงแนะนำให้ ลิเวอร์พูล แพ้ บาเยิร์น มิวนิค ในเกมยูฟ่า

แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองที่ "หงส์แดง" มีคิวบุกไปเยือน "เสือใต้" ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า คืนวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้ เพื่อหันมาทุ่มเทกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกแบบเต็มตัว

แกรี่ เนวิลล์ นักวิจารณ์ของสกายสปอร์ตสื่อชื่อดังจากอังกฤษ ออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูลควรจะทิ้งรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เพื่อหันมาโฟกัสการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเต็มตัว

ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เพิ่งบุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 0-0 ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาตกจากบัลลังก์ จ่าฝูงพร้อมมีคะแนนตาม แมนฯ ซิตี้ 1 คะแนน ทำให้สถานการณ์ของ "หงส์แดง" ในตอนนี้ไม่สู้ดีนัก

ล่าสุดอดีตแบ็กขวาของแมนยูออกมาแนะนำให้ ลิเวอร์พูล ควรจะทิ้งฟุตบอลยุโรปเพื่อหันมาโฟกัสแย่งแชมป์ลีกกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างเต็มตัว

"ผมคิดอยู่เสมอว่าลิเวอร์พูลจะเป็นฝ่ายที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองพวกเขาต้องมีโปรแกรมที่ชัดเจนกว่านี้" เนวิลล์ กล่าวผ่านสกายปสอร์ต

"ผมหมายความว่า พวกเขาควรยอมแพ้ในเกมกับ บาเยิร์น มิวนิค ซะ มันอาจฟังดูบ้าสิ้นดีหากคุณลงเล่นเพื่อตั้งใจแพ้ แต่ในความจริงแล้วมันจะเป็นเรื่องดีต่อลิเวอร์พูลแน่ ถ้าพวกเขาหันมาโฟกัสแค่ในลีกเพียงรายการเดียว"
"และหากมองไปที่ แมนฯซิตี้พวกเขายังมีเกมเอฟเอ คัพ รออยู่ซึ่งอาจดำเนินไปถึงรอบชิงฯ ซึ่งนี่คือข้อได้เปรียบ"

"ผมคิดว่าตอนนี้โอกาสยังเป็นไปได้ทั้งหมด โดยไม่เกี่ยวว่าผลการแข่งขันกับเอฟเวอร์ตันเป็นอย่างไร"

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล เสมอ บาเยิร์น มิวนิค 0-0 ในเกมแรกที่แอนฟิลด์ ก่อนจะมีคิวบุกไปเยือนถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่สองคืนวันพุธที่ 13 มีนาคมนี้




แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth


โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 4 มี.ค. 2562 21:46:58 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook