balldoo
Menu

คูตินโญ่กับชีวิตพระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกปี2019



ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เจอแต่เรื่องเลวร้ายหลังหลุดเป็นตัวสำรองกับต้นสังกัด โดยเวลานี้ค่าตัวประเมินลดลงมาอย่างฮวบฮาบ แถมยังอาจโดน วินิซิอุส จูเนียร์ ดาวรุ่ง เรอัล มาดริด แย่งตัวจริงในทีมชาติบราซิลอีกด้วย

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิล ของ บาร์เซโลน่า มีค่าตัวตกมาเหลือแค่ 86 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,526 ล้านบาท) แล้ว จากการประเมินของเว็บไซต์ ทรานส์เฟอร์มาร์เกต เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม ที่ผ่านมา

คูตินโญ่ วัย 26 ปี อำลา ลิเวอร์พูล มาอยู่กับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนมกราคม ปี 2018 ด้วยค่าตัวถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,920 ล้านบาท) แต่กลับทำผลงานได้ไม่ดีโดยเฉพาะในฤดูกาลนี้ที่หลุดเป็นตัวสำรองยาว ส่งผลให้ค่าตัวประเมินในปัจจุบันลดลงมาอย่างฮวบฮาบ

นอกจากนั้น คูตินโญ่ ยังส่อแววเสียตำแหน่งตัวจริงทีมชาติบราซิลในปีนี้อีกด้วย หลังจากไม่ได้ลงเล่นให้ต้นสังกัด ทำให้ ติเต้ กุนซือทัพแซมบ้า อาจต้องดร็อปเป็นตัวสำรอง หรืออาจไม่เรียกเข้ามาติดธงอีกในอนาคตหากไม่ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่องกับสโมสร

เวลานี้ ติเต้ ได้เรียก วินิซิอุส จูเนียร์ ตัวรุกดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด เข้ามาติดทีมชาติครั้งแรกแล้วในเกมที่จะอุ่นเครื่องกับ ปานามา และ สาธารณรัฐเช็ก ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ และมีโอกาสได้เป็นตัวจริงแทน คูตินโญ่ ด้วย

วินิซิอุส แจ้งเกิดและกลายเป็นนักเตะตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" ไปแล้ว หลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดย อาส สื่อดังของสเปน วิเคราะห์ว่า ดาวเตะวัย 18 ปี มีโอกาสสูงที่จะเบียด คูตินโญ่ หลุดไปเป็นตัวสำรองในทีมชาติบราซิล

"ตำแหน่งตัวจริงของ คูตินโญ่ ในทีมชาติบราซิล ต้องสั่นคลอน เพราะการขึ้นมาของ วินิซิอุส รวมทั้งผลงานที่ดีของ อาร์ตูร์ และยังมี วิลเลี่ยน อีกด้วย คูตินโญ่ ที่เสียตำแหน่งในทีม บาร์เซโลน่า จำเป็นต้องผลิตผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาให้เห็นเพื่อตำแหน่งในทีมชาติบราซิลของเขา" อาส วิเคราะห์



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 2 มี.ค. 2562 23:46:29 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook