balldoo
Menu

กูรูชี้ เกป้า ไม่สมควรจะได้ลงสนามอีก

วันนี้ทีมข่าว VIP2541 มีรายงานจากสื่อท้องถิ่นเมืองผู้ดีว่า คริส ซัตตัน ตำนานศูนย์หน้าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รับบทนักวิเคราะห์เกมให้บททางบีบีซี เป็นอีกคนที่ออกมาตำหนิพฤติกรรมของเกปา บอกไม่สมควรได้รับโอกาสให้กลับมาลงเล่นให้สโมสรอีกครั้ง สมัครสมาชิกวีไอพี2541 ได้ที่ ID Line@: @vipthai (มี@นำหน้าด้วยนะคะ) บริการฟรี 24 ชั่วโมง

นัดชิงคาราบาว คัพ จบลงด้วยชัยชนะในเกมดวลจุดโทษของแมเชสเตอร์ ซิตี้ 4-3 หลังเสมอกัน 0-0 ใน 120 นาที แต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 121 ดันเกิดปมดราม่าขึ้นมา เมื่อเมาริซิโอ ซาร์รี่ ต้องการเปลี่ยนตัว วิลลี่ กาบาเยโร่ ลงไปเซฟจุดโทษแทนเกปา แต่มือกาวค่าตัวแพงสุดของโลกกลับปฏิเสธคำสั่งจากเจ้านายของอยู่เฝ้าเสาต่อไป

"เกปาไม่สมควรได้เล่นให้เชลซีอีกครั้ง นี่ควรจะเป็นผลงานนัดสุดท้ายของเขาในสีเสื้อเเชลซีเขาคือความอัปยศ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย" ซัตตัน กล่าว

"ถ้าผมเป็นซาร์รี่ ผมจะเดินลงไป จะไม่ยอมให้ใครมาเป็นบ่อนทำลาย แล้วทำไมผู้เล่นคนอื่นไม่ช่วยกันลากเกปาออกมาเกปาสมควรถูกไล่ออกมา ไม่ใช่ซาร์รี่"

ขณะที่ เจมี่ เรดแนปป์ อดีตหนึ่งตำนานนักเตะที่ผันตัวเป็นผู้วิเคราะห์เกม กล่าวถึงเหตุการณ์นี้ว่า

"ผมไม่เคยเห็นเรื่องแบบนี้ในฟุตบอลมาก่อน มันน่าเหลือเชื่อมาก" เรดแนปป์ กล่าว

"กาบาเยโร่ กำลังจะลงมาเล่น ผู้จัดการทีมต้องการส่งเขาลงมา มันเป็นคืนเหตุฝันร้ายที่กำลังปะทุขึ้น กาบาเยโร่ต้องทำได้ดีมากในการป้องกันจุดโทษ ผมว่า ซาร์รี่ ต้องคิดอย่างนี้แน่ๆ"

โพสต์โดย : BirdBoxVip2541 BirdBoxVip2541 เมื่อ 25 ก.พ. 2562 10:45:10 น. อ่าน 98 ตอบ 0

facebook