balldoo
Menu

แค่สามแต้ม! คล็อปป์ชี้ ชนะแมนฯ ยูฯ ยังไม่การันตีแชมป์พรีเมียร์ลีก


บิ๊กบอสลิเวอร์พูล ชี้ว่า เกมบุกเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ด ของลิเวอร์พูล เป็นเพียงหนึ่งในหลายเกมใหญ่ที่พวกเขาต้องเจอในช่วงโค้งสุดท้ายของฤดูกาล

เจอร์เกน คล็อปป์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของลิเวอร์พูล ชี้ว่า ถ้าหากทีมของเขาเป็นฝ่ายมีชัยในศึกแดงเดือดคืนวันอาทิตย์นี้ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด สิ่งที่จะได้กลับมาก็คือสามคะแนน ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น

หงส์แดงมีโอกาสเก็บสามแต้มแซงแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สัปดาห์นี้จะพักไปเล่นคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศกับเชลซี โดยคู่แข่งของพวกเขาคือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่ปรับสำคัญที่กำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอด ภายใต้การคุมทัพของโอเล กุนนาร์ โซลชา อดีตกองหน้าระดับตำนานของทีม

"แน่นอนครับ เราอยากชนะเกมนี้แล้วขึ้นนำซิตี้สามแต้ม" คล็อปป์กล่าวกับผู้สื่อข่าว

"ชนะยูไนเต็ดจะมีค่ายิ่งกว่าสามแต้มไหม? ไม่ครับ เพราะเดี๋ยวเรายังต้องเจอท็อตแนมกับเชลซี แล้วก็คู่แข่งยาก ๆ อีกหลายทีมกว่าจะจบฤดูกาล

"เรามีสามเกมใหญ่ในสัปดาห์นี้ และเกมกับยูไนเต็ดก็เป็นเพียงเกมเดียว หลังจากนั้นเราต้องเจอวัตฟอร์ด เป็นทีมที่ดีมากนะ สม่ำเสมอกว่านี้สักหน่อยก็อยู่ในท็อปซิกซ์แล้ว

"จากนั้นก็ออกไปเยือนเอฟเวอร์ตัน พวกเขาจะเล่นเกมนั้นเหมือนบอลโลกรอบชิงเลย เพราะที่แอนฟิลด์ เรายิงชนะพวกเขานาทีที่ 96"

"ถ้าคุณมาเป็นอย่างเรา มาอยู่กลุ่มหัวตาราง มีลุ้นแชมป์ ทุกเกมก็สำคัญหมดครับ

"ยูไนเต็ดเองก็ดูดีมาก (โอเล กุนนาร์)โซลชาจัดการพวกเขาให้เข้าที่เข้าทาง และถ้าเราบุกไปชนะที่นั่นได้ ก็จะสุดยอดมาก แต่สามแต้มที่ได้ก็คงไม่สำคัญไปกว่าแต้มอื่น ๆ ที่เราเก็บมาได้หรอกครับ

"ถ้าคุณยังแกร่งอยู่ได้จะจบฤดูกาล ทุกอย่างก็จะโอเค เราจะไปเน้นผลการแข่งขันเกมใดเกมหนึ่งมากไปไม่ได้หรอก"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.com/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 24 ก.พ. 2562 14:28:21 น. อ่าน 87 ตอบ 0

facebook