balldoo
Menu

โซลชา ย้ำแพ้นัดเดียวไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนแนว



โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" ไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกจากการแพ้ ปารีสฯ จนถึงขั้นต้องเปลี่ยนรูปแบบการเล่นแต่อย่างใด คาสิโน ออนไลน์ w88 พร้อมกระตุ้นลูกทีมให้เลิกหดหู่จากการพ่าย "เปแอสเช" ด้วย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าทีมของตนไม่จำเป็นต้องตื่นตระหนกจนถึงขั้นเปลี่ยนแปลงเรื่องต่างๆ แต่อย่างใด หลังจากล่าสุดพวกเขาเพิ่งแพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

    ก่อนหน้าที่จะถึงเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคของ โซลชา กำลังฮึกเหิมสุดขีด หลังจากไม่แพ้ใครเลยใน 11 นัดจากทุกรายการ แบ่งเป็นชนะ 10 เกม และเสมอ 1 หน แต่กุนซือชาวนอร์เวย์ก็ต้องเจอกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกในการคุมทัพ "ปีศาจแดง" ซึ่งมันก็ทำให้บางคนมองว่าพวกเขาควรจะลองเปลี่ยนแท็กติกบ้างหรือไม่ โดยเฉพาะกับการที่มีโปรแกรมหนักรออยู่อีก 2 เกม นั่นคือการเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ ตามด้วยเกมลีกกับ ลิเวอร์พูล วันอาทิตย์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

    โซลชา เผยว่า "คุณไม่มีทางตื่นตระหนกเพียงแพ้เพราะแค่เกมเดียวหรอก คุณจะไม่ลงทุนเปลี่ยนทุกอย่างเพียงเพราะเรื่องนั้น เพราะมัน (การแพ้นัดเดียว) ไม่ได้เป็นสิ่งที่เปลี่ยนหลักความคิดเลย โปกเกอร์ ออนไลน์ w88 เราต้องทำงานในเรื่องวิธีการเล่นที่เราต้องการต่อไป แนวทางก่อนลงเล่นของเราจะเป็นการเน้นเกมบุกและคิดในแง่บวกอยู่เสมอ"

 

    "เรารอคอยเกมที่ต้องไปเยือน เชลซี และเกมที่จะเปิดบ้านเจอกับ ลิเวอร์พูล อย่างใจจดใจจ่อ เรายังอยากทุ่มเทเต็มที่ในเกมเหล่านั้น บางทีมก็โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานเหมือนกัน ดังนั้นคุณก็ต้องปรับทีมให้ได้"

 

    อดีตหัวหอกคนดังกระตุ้นลูกทีมให้ลืมความผิดหวังจากการแพ้ ปารีสฯ ให้ได้ด้วย เพื่อที่จะได้กลับมาคืนฟอร์มเก่งในเกมกับ เชลซี "ความรู้สึก (ภายในทีม) มันต่างออกไป ผมเกลียดการแพ้ ลูกทีมของผมเองก็เกลียดความพ่ายแพ้เหมือนกัน พวกเขาผิดหวัง แต่มันไม่มีประโยชน์ที่จะไปจมปลักอยู่กับมัน เราต้องเดินหน้ากันอีกครั้ง"

 

    "การเล่นให้สโมสรแห่งนี้น่ะ คุณจำเป็นต้องฟื้นตัวกลับมาให้ได้ เดิมพันฟุตบอล w88 และการไปเยือน เชลซี ก็ถือเป็นหนึ่งในบททดสอบที่หินมากๆ เรารู้ดีว่าเราเสียความเป็นตัวเองไปเป็นเวลา 7-8 นาทีในเกมกับ เปแอสเช แต่โดยรวมแล้วเกมรับของเราก็ไม่ได้แย่อะไรเลย"

...........................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 16 ก.พ. 2562 23:08:54 น. อ่าน 114 ตอบ 0

facebook