balldoo
Menu

โดนโห่หนัก!ดิมาเรียเอาคืนแจกของลับใส่แฟนแมนยู

โดนโห่หนัก!ดิมาเรียเอาคืนแจกของลับใส่แฟนแมนยู

โดนโห่หนัก!ดิมาเรียเอาคืนแจกของลับใส่แฟนแมนยู

อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนจะตะโกนแบบหยาบคายใส่แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด หลังจากเขาโดนโห่ใส่หนักพอตัว แถมเจ้าตัวยังทำท่าดื่มเบียร์ที่สาวก "ปีศาจแดง" ขว้างลงมาด้วย

    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เหมือนจะตะโกนด้วยคำหยาบคายใส่กองเชียร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระหว่างเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปชนะอีกฝ่าย 2-0 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

    ดิ มาเรีย เคยสร้างความฮือฮาด้วยการย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2014-15 ด้วยค่าตัว 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,447.7 ล้านบาท) แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังจนถึงขั้นถูกบางคนบอกว่าเป็นการซื้อที่ล้มเหลวที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ประจำซีซั่นนั้น ก่อนที่เจ้าตัวจะย้ายไปอยู่กับ ปารีสฯ ในซีซั่นต่อมาทันที

    เรื่องดังกล่าวทำให้ "เร้ด อาร์มี่" บางคนยังเจ็บใจไม่หาย และส่งเสียงโห่ใส่ ดิ มาเรีย หนักพอตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ตอกกลับเสียงโห่เหล่านั้นด้วยการทำ 2 แอสซิสต์จนช่วยให้ทีมชนะ ซึ่งในตอนที่ ปารีสฯ ขึ้นนำ 1-0 จากผลงานของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ในนาทีที่ 53 นั้น แข้งวัย 30 ปีก็ไปฉลองกับเพื่อนๆ พร้อมกับเหมือนจะตะโกนว่า "ฟัค ออฟ" (Fuck Off) ใส่กองเชียร์เจ้าถิ่น แถมเขายังเหมือนจะพูดว่า "บิช" (Bitch) ด้วย

    นอกจากนี้ มันยังมีช่วงหนึ่งที่แฟนบอลเจ้าถิ่นปาขวดเบียร์ลงมาใส่ ดิ มาเรีย เช่นกัน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบโต้แบบขำๆ ด้วยการทำท่าว่าจะหยิบมาดื่ม ก่อนที่จะโยนทิ้งไปแทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ


สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัสทันที 20% ของยอดฝากสูงสุดที่ 1,000 บาท

แนะนำเพื่อนรับไปเลย 20 % ของยอดฝากเพื่อน

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ


สนใจสมัครคลิ๊ก @okvegus



โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 13 ก.พ. 2562 21:34:25 น. อ่าน 82 ตอบ 0

facebook