balldoo
Menu

ยังไม่มีคำตอบ มาร์กซิยาล กับ ลินการ์ด ต้องพักนานแค่ไหน


 

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ ปีศาจแดง ระบุ ต้องรออีกสัก 2 วัน ก่อนที่จะรู้ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด ต้องพักนานเท่าไหร่ พร้อมยืนยันหนักแน่น คาสิโน ออนไลน์ w88 การที่ทั้งคู่เจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวไม่ใช่ข้ออ้างที่จะนำมาใช้แก้ตัวได้จากเกมที่พ่ายให้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง  2 ประตู

 

    โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่ามันจำเป็นต้องรอผลตรวจอีก 2 วัน ก่อนที่จะรู้ว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 ดาวเตะของทีมต้องพักนานแค่ไหน หลังทั้งคู่เจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทัพ "ปีศาจแดง" แพ้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

 

    ลินการ์ด มีอาการเดี้ยงจนโดนเปลี่ยนตัวกับ อเล็กซิส ซานเชซ ตั้งแต่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บของครึ่งแรก ส่วน มาร์กซิยาล เจ็บก่อนหน้า ซานเชซ แต่กัดฟันเล่นต่อก่อนที่จะโดนเปลี่ยนตัวในช่วงพักครึ่งกับ ฆวน มาต้า ก่อนที่สุดท้าย แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 แมนฯ ยูไนเต็ด จะต้องแพ้ในที่สุด

 

    โซลชา เผยว่า "คุณไม่สามารถบอกว่าเรื่องนี้เป็นเหตุผล (ที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แพ้) ได้หรอก เพราะเราส่งนักเตะอย่าง มาต้า กับ ซานเชซ ลงไปเล่นแทน และพวกเขาต่างก็เป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม แต่แน่นอนว่า เจสซี่ กับ อ็องโตนี่ ต่างก็เป็นคนที่สามารถทำบางอย่างให้เราได้ ก็หวังว่าอาการบาดเจ็บของพวกเขาจะไม่ร้ายแรงนะ"

 

    "พวกเขาเจ็บด้านกล้ามเนื้อ และเราก็ต้องรอผลตรวจสัก 2 วัน เจสซี่ กับ อ็องโตนี่ ต่างก็เป็นส่วนสำคัญในขุมกำลังของเรา และพอพวกเขาต้องออกจากสนามแล้วนั้น เราก็เคลื่อนที่กันได้ไม่มากพอในช่วงครึ่งหลัง เราอาจจะจำเป็นต้องหาวิธีการเล่นในแบบที่ต่างออกไปในตอนที่ เจสซี่ กับ อ็องโตนี่ ลงเล่นไม่ได้"

 

    สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั้น มีโปรแกรมหนักตามมาติดๆ เดิมพันฟุตบอล w88 ด้วยการที่ต้องไปเยือน เชลซี ในเกม เอฟเอ คัพ รอบ 5 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ วันจันทร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้

...........................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 13 ก.พ. 2562 18:59:49 น. อ่าน 120 ตอบ 0

facebook