balldoo
Menu

โซลชารับเปแอสเชเหนือกว่าแมนยูเยอะ



โซลชารับเปแอสเชเหนือกว่าแมนยูเยอะ

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือขัดตาทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก้มหน้ารับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหนือกว่าทีมของตนอื้อ แต่ยังเชื่อว่า “ปีศาจแดง” มีโอกาสพลิกสถานการณ์กลับมาได้

ตอนแรกหลายคนมองว่าเกมนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสชนะ

หลังจากกำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการไม่แพ้ใครมา 11 นัดติดต่อกันในทุกรายการ ขณะที่ ปารีสฯ ก็ขาด 2 แนวรุกตัวหลักอย่าง เนย์มาร์ กับ เอดินสัน คาวานี่ ด้วย อย่างไรก็ตาม สุดท้ายแล้ว “เปแอสเช” ก็เป็นฝ่ายชนะไปจากประตูของ เพรสแนล คิมเพมเบ้ ในนาทีที่ 53 กับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ในนาทีที่ 60 โดย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ตัวความหวังของเจ้าถิ่น โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 89 อีกต่างหาก

โซลชา ระบุ

“วันนี้เราไม่ได้อยู่ในระดับเดียวกับพวกเขา นี่เป็นคู่แข่งที่ระดับสูงกว่าที่เราเคยเจอมา จริงอยู่ว่าเรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมต่อเนื่อง, มีสถานการณ์ที่ดีก่อนลงเล่นเกมนี้ และมีฟอร์มที่ดีก่อนลงเล่นนัดนี้ แต่แน่นอนว่านี่ถือเป็นคู่แข่งที่ระดับสูงกว่าก่อนหน้านี้เยอะมาก มันมีเหตุผลที่ทำให้พวกเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสโมสรแบบเราก็ควรจะต้องเล็งที่จะไปให้ถึงระดับนั้นให้ได้เหมือนกัน”

อย่างไรก็ตาม โซลชา เชื่อว่าทีมของตนยังมีโอกาสที่จะกลับมาได้ในนัดสอง

วันพุธที่ 6 มีนาคมนี้ “การเล่นให้สโมสรแบบนี้มันหมายความว่าคุณจะกลับมาได้ คุณต้องกลับมาให้ได้ เราเจอกับทัวร์นาเมนต์ที่ยากลำบาก (หมายถึง แชมเปี้ยนส์ ลีก) ไม่ว่าจะเจอกับใครก็ตาม แต่สิ่งที่สำคัญของเราในตอนนี้คือเกมลีก แล้วตามด้วยเกม เอฟเอ คัพ กับ เชลซี มันมีเกมสำคัญๆ ให้เล่นหลายนัด (ก่อนถึงนัดสอง)”

“เมื่อถึงเวลาที่เราไปเยือน ปารีส เราก็จะทุ่มเทเต็มที่ แน่นอนว่ามันเป็นงานยากชนิดเข็นครกขึ้นภูเขา แต่ก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ ถ้าถึงตอนพักครึ่งเรานำ 1-0 มันก็จะเป็นเรื่องดี เราต้องตั้งเป้าทำอย่างนั้นให้ได้”

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 13 ก.พ. 2562 11:53:10 น. อ่าน 83 ตอบ 0

facebook