balldoo
Menu

มาร์กซิยาลหนุนโซลชาคุมแมนยูถาวร


 

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตนอยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ได้คุมทีมแบบถาวร พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" คาสิโน ออนไลน์ w88 ถนัดในการเล่นเกมบุกแบบในยุคของ โซลชา มากกว่าสมัยก่อนที่ต้องเล่นเกมรับเป็นหลัก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าส่วนตัวแล้วตนอยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชั่วคราวชาวนอร์เวย์ ได้เป็นกุนซือแบบถาวรของทีม

 

    นับตั้งแต่ที่ โซลชา เข้ามาคุมทีมด้วยสัญญาที่มีผลจนกระทั่งจบซีซั่นนี้ เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมต่างกับสมัยของ โชเซ่ มูรินโญ่ อย่างมาก จนตอนนี้บ่อนรับพนันถูกกฎหมายหลายแห่งยกให้เขาเป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม "ปีศาจแดง" แบบถาวร

 

    "ตอนนี้หลายอย่างกำลังไปได้สวย เรามีความสุขมากๆ ที่มีเขามาอยู่ที่นี่ร่วมกับเรา แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 ผมหวังว่าเราจะให้เขาเป็นเฮดโค้ชของเราต่อไปได้ แต่ยังไงซะท้ายที่สุดแล้วเราก็ไม่มีอำนาจตัดสินใจขั้นเด็ดขาดอยู่ดี อย่างไรก็ตาม เราก็มีความสุขกันมากๆ ที่เขามาอยู่กับเราในตอนนี้" มาร์กซิยาล เผย

 

    ดาวเตะชาวฝรั่งเศสเสริมว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้ดีในตอนนี้นั้น เป็นเพราะพวกเขาถนัดกับการเน้นเล่นเกมรุกเป็นหลัก ไม่เหมือนในยุคของ มูรินโญ่ ที่มักจะให้ความสำคัญกับเกมรับมากกว่า "เราได้โค้ชที่มีความตั้งใจ และแนวทางการทำทีมต่างออกไปมาคุมทีม เรากำลังพยายามทำในสิ่งที่เขาขอให้เราทำ บางทีการเล่นในสไตล์นี้มันอาจจะเป็นเรื่องง่ายกว่าสำหรับเรา เมื่อเทียบกับสไตล์การเล่นก่อนหน้านี้ เรากำลังเล่นกันได้ดี และเราก็หวังว่าเราจะยังเล่นได้ดีแบบนี้ต่อไป"

 

    "เขาขอให้ผมมุ่งมั่นกับการเล่นเกมบุกมากกว่าเดิม เดิมพันฟุตบอล w88 การสร้างความแตกต่างและเล่นให้เด็ดขาดมากขึ้นมันก็เป็นงานของผมอยู่แล้ว ตอนนี้หลายอย่างกำลังออกมาดี แนวรุกคนอื่นๆ ก็กำลังได้รับผลลัพธ์ที่ดีเหมือนกัน"

...........................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 12 ก.พ. 2562 11:32:29 น. อ่าน 96 ตอบ 0

facebook