balldoo
Menu

แลมพาร์ดเต็งหนึ่งคุมเชลซีแทนซาร์รี่



แฟร้งค์ แลมพาร์ด ตำนานเชลซี มีสิทธิ์ได้หวนกลับถิ่นเก่า หลังเป็นตัวเต็งที่จะได้รับโอกาสกุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" แทน เมาริซิโอ ซาร์รี่ ที่อนาคตไม่แน่นอนแล้ว โดยงานนี้ ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส และ โชเซ่ มูรินโญ่ คนคุ้นเคยก็มีลุ้นเช่นเดียวกัน

    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกัปตันทีม เชลซี ปัจจุบันนั่งกุมบังเหียน ดาร์บี้ เคาน์ตี้ สโมสรในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นคนต่อไป หลัง เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันกำลังตกอยู่ในสถานการณ์กดดันหลังทีมทำผลงานย่ำแย่

    หลังยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ออกไปโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถลุงยับไม่นับญาติด้วยสกอร์ 0-6 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้ตอนนี้มีรายงานออกมาเป็นระลอกแล้วว่าอนาคตของ ซาร์รี่ เริ่มไม่แน่นอน เพราะแฟนบอลและบอร์ดบริหารไม่พอใจกับผลงานอย่างมาก

 สำหรับในเวลานี้เริ่มมีการคาดการณ์เกี่ยวกับว่าที่กุนซือใหม่ โดยชื่อของ แลมพาร์ด ซึ่งโชว์กึ๋นนำ ดาร์บี้ ทำผลงานเยี่ยมนำทีมติดอันดับ 7 มีลุ้นทำอันดับเพลย์ออฟ ทั้งๆ ที่รับการกุมบังเหียนครั้งแรก สำหรับอัตราที่จะได้คุมเชลซี อยู่ที่ 2/1 (แทง 1 จ่าย 2 ไม่รวมทุน)

    ขณะที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ชาวฝรั่งเศส ซึ่งนำ เรอัล มาดริด ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้รับงานกุมบังเหียนนับตั้งแต่ที่โบกมือลา "ราชันชุดขาว" อัตราต่อรองอยู่ที่ 7/1 ในส่วนของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ที่เคยคุม "สิงห์บลูส์" มาแล้ว 2 ครั้ง อัตราต่อรองอยู่ที่ 12/1 ส่วนที่เซอร์ไพรส์ก็คือ นูโน่ เอสปิริโต้ ซานโต นายใหญ่ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส อัตราอยู่ที่ 12/1



แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 12 ก.พ. 2562 03:01:59 น. อ่าน 75 ตอบ 0

facebook