balldoo
Menu

ชำแหละ 4 ประเด็น แมนฯซิตี้ขยี้เชลซีผงาดจ่าฝูง

ชำแหละ 4 ประเด็น แมนฯซิตี้ขยี้เชลซีผงาดจ่าฝูง

ชำแหละ 4 ประเด็น แมนฯซิตี้ขยี้เชลซีผงาดจ่าฝูง

  • Share:

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระเบิดฟอร์มถล่มชลซียับเยิน 6-0 และนี่คือ 4 ประเด็นสำคัญที่ได้เห็นจากเกมนี้...

วันที่ 11 ก.พ. ความเคลื่อนไหวหลังจบศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่บิ๊กแมตช์เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เปิดสนามเอติฮัด สเตเดียม ถล่ม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซีไป 6-0 โดยได้ 3 ประตูจาก เซร์คิโอ อเกวโร บวกกับ 2 ประตูของ ราฮีม สเตอร์ลิง และอีก 1 ประตูจาก อิลคาย กุนโดกัน ส่งรือใบสีฟ้าเก็บเพิ่มเป็น 65 คะแนน 3 คะแนน แซงลิเวอร์พูลขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงของตาราง ด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่า

1.แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ท็อปฟอร์มมาก

นัดนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอลา วางแท็กติกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แม้ว่าจะเจอทีมใหญ่ด้วยกัน แต่ก็ยังเล่นในสไตล์ของตัวเอง เปิดเกมรุกบุกแหลก ยิงนำ 2-3 ลูก ไม่มีการตั้งรับหรือผ่อนเกมให้เห็น เดินหน้าเอาลูกที่ 4-5-6 ต่อ แถมนักเตะทุกคนยังมีสมาธิกับเกมอยู่ตลอดเวลา มีความละเอียดในการเล่นสูงมาก เกมรับก็แข็งแกร่ง เกมรุกก็เฉียบคม

2.นักเตะเชลซีไม่มีความกระหายชัยชนะ

ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับนักเตะของเชลซี พอเสียไปลูกนึง ลูกที่สองตามมา ลูกที่ 3 ตามมา พวกเขาดูเหมือนไม่สะทกสะท้านอะไรเลย ไม่มีความกระหายที่จะทวงประตูคืน ความผิดพลาดในเกมนี้มันเยอะจนบรรยายได้ไม่หมด แต่บางทีฟอร์มไม่ดีคงไม่มีใครว่า ขอให้สู้สุดชีวิตเป็นพอ แต่นี่ดูเหมือนจะไม่ใช่สิ่งที่นักเตะเชลซีทำในเกมนี้ บางคนบอกว่ามันไม่มีหรอกเตะบอลไล่โค้ช คุณอาจคิดผิดแล้วล่ะ จะมีก็เพียง เอเดน อาซาร์ด กับ เอ็นโกโล ก็องเต ที่มุ่งมั่นกับเกม ที่เหลือไม่ต้องพูดถึง

3.กองกลางเชลซีสู้ไม่ได้

ไม่ต้องเทียบอะไรมาก แค่มองไปที่การเล่นกองกลางรับของทั้ง 2 ทีม อย่าง จอร์จินโญ ของเชลซี กับ แฟร์นันดินโญ ของแมนฯซิตี้ มองเห็นถึงความแตกต่างอย่างชัดเจน จะใช้คำว่าฟ้ากับเหวก็คงไม่ผิด ทั้งการครองบอล จ่ายบอล ตัดเกม แฟร์นันดินโญเหนือกว่าทุกอย่าง พอกลางสู้ไม่ได้ โอกาสที่บอลจะไปถึงหน้ามันก็ลำบาก โอกาสที่คู่แข่งจะทะลุมาถึงเกมรับก็มีสูง เชื่อว่าแฟนเชลซีหลายคนอยากเห็น ก็องเต กลับไปเล่นตำแหน่งเดิมสุดๆ

4.เซร์คิโอ อเกวโร ยอดดาวยิง

หลังจากกดไปคนเดียว 3 ประตูในนัดนี้ ทำให้ กุน กระหน่ำแฮตทริกที่ 11 ของตัวเองในการเล่นพรีเมียร์ลีก และขึ้นนำเป็นดาวซัลโวร่วมกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงของลิเวอร์พูลที่ 17 ประตูแล้ว ความเฉียบคมของกองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินารายนี้คือส่วนสำคัญในการช่วยให้ เรือใบสีฟ้า เป็นหนึ่งในทีมที่มีแนวรุกน่ากลัวที่สุดของยุโรปเลยก็ว่าได้.แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ


สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ

แนะนำเพื่อนมาเล่น รับ 500 บาท




โพสต์โดย : salnasa salnasa เมื่อ 11 ก.พ. 2562 21:38:27 น. อ่าน 82 ตอบ 0

facebook