คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซุป'ตาร์ 5 บัลลงดอร์ของยูเวนตุสในเวทีกัลโช่ เซเรีย อา ไฟเขียวอนุมัติให้ 'ม้าลาย' เดินหน้าล่าตัวสตาร์นักเตะแห่งเวทีพรีเมียร์ ลีก ที่มีมูลค่า 200 ล้านยูโร มาร่วมทีม

            โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ กลายเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดคนนึงในโลกไปแล้วตอนนี้หลังจากโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับ ลิเวอร์พูล หลายคนเลยไม่แปลกใจมากนักหาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเห็นด้วยกับการที่ ยูเวนตุส จะเคลื่อนไหวในการนำซูเปอร์สตาร์ชาวอียิปต์รายนี้มาร่วมทีม

           ทั้งนี้ล่าสุด Don Balon สื่อกอสซิปชื่อดังแห่งแดนกระทิงดุได้รายงานว่า โรนัลโด้ เห็นชอบด้วยที่ 'หญิงชราแห่งแดนมะกะโรนี' จะเดินหน้าล่าตัวแข้งวัย 26 รายนี้มาร่วมทีม ซึ่งตามรายงานยังระบุด้วยว่า ค่าตัวของซาลาห์ไม่ใช่ถูกๆ อย่างแน่นอน ทั้งนี้คาดว่าไม่น่าจะต่ำกว่า 200 ล้านยูโร 

            ยูเวนตุสมีสตาร์ดังคับทีมอยู่แล้วทั้งโรนัลโด้, มิราเล็ม เปยานิช, ดักลาส คอสต้า, เลโอนาร์โด โบนุชชี่ และอเล็กซ์ ซานโดร การมีซาลาห์เข้ามาเสริมทีม แน่นอนว่าจะทำให้ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีแข็งแกร่งขึ้นจนน่าจะลุ้นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ อีกทั้งตัวสตาร์จากแดนมัมมี่ก็กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มที่สวยหรู ทำไป 20 ประตูกับอีก 8 แอสซิสต์ รวมทุกรายการในฤดูกาลนี้

           ปีที่แล้ว ถือเป็นปีที่สุดยอดของซาลาห์ กับการซัดไป 44 ประตู 16 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 52 นัด รวมทุกรายการ ช่วยให้ลิเวอร์พูลเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกและจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ ลีกแทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ


สมัครใหม่รับโบนัส 30% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ

แนะนำเพื่อนมาเล่น รับ 500 บาท