balldoo
Menu

โปเช็ตติโน่เชิดชูแข้งสเปอร์สผลงานสุดยอด



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยกย่องความมุ่งมั่นของลูกทีมในแมตช์ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ เกมวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ตอนนี้แข้งสเปอร์ส ต้องมีสมาธิในเกมของตัวเองเท่านั้น โดยไม่ต้องไปสนใจผลงานของคู่แข่งในการลุ้นแชมป์ลีก

    เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมชาวอาร์เจนไตน์ของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวยกย่องความมุ่งมั่นของลูกทีมในแมตช์ไล่อัด เลสเตอร์ ซิตี้ 3-1 ที่สนามเวมบลีย์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

    สเปอร์ส โชว์ฟอร์มเด็ดในเกมลีกด้วยการเอาชนะทั้ง ฟูแล่ม, วัตฟอร์ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทำให้พวกเขาไล่บี้ลุ้นแชมป์ลีก กับ ลิเวอร์พู และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อย่างสนุกสูสี และล่าสุดก็ยังทำผลงานได้เด็ดสะระตี่ด้วยการไล่อัด "เดอะ ฟ็อกซ์" คว้า 3 คะแนนสำคัญได้อีก

โปเช็ตติโน่ กล่าวหลังจบเกมว่า "ผมขอยกย่องลูกทีมในเรื่องของความมุ่งมั่นทุ่มเทในการเอาชนะในเกมสำคัญอย่างในแมตช์นิวคาเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เราเต็มไปด้วยความเชื่อมั่น และสามารถค้นหาแนวทางในการคว้าชัยชนะเกมล่าสุด ตลอด 3 เกมที่ผ่านมาถือเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อกับการได้เห็นการฉลอง และการแชร์ความรู้สึกระหว่างนักเตะ และแฟนบอล"

"พวกเขามีช่วงเวลาที่สุดพิเศษ และคุณไม่เคยเจอความรู้สึกแบบนี้มาก่อน นักเตะได้รับความเชื่อมั่นจากแฟนบอล และการสนับสนุนจากพวกเขาซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญ ชัยชนะในเกมกับแม็กพายส์เป็นชัยชนะในเกมที่ 19 ของฤดูกาล และเรายังคงต้องรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป เราต้องมีสมาธิในเกมที่เหลืออยู่ของเราเหมือนเดิม และเราต้องมุ่งมั่นในเกมของเราเท่านั้น" โปเช็ตติโน่ ระบุ


แหล่งที่มา Facebook casa982

อ่านข่าวฟุตบอลได้ที่ https://bit.ly/2MSwGth

โพสต์โดย : aussadin1234 aussadin1234 เมื่อ 11 ก.พ. 2562 03:02:23 น. อ่าน 72 ตอบ 0

facebook