balldoo
Menu

3 สิ่งสำคัญช่วยเอฟเวอร์ตันหยุดกองทัพเรือใบสีฟ้าได้


           

          คืนนี้เอฟเวอร์ตันมีคิวรับมือแมนฯซิตี้ ทีมอันดับสองที่กำลังลุ้นทำตามทาบและแซงลิเวอร์พูล ขึ้นไปรั้งจ่าฝูงด้วยผลต่างประตูได้-เสียที่ดีกว่า เดิมพันฟุตบอล w88 จึงนับเป็นงานหนักอีกนัดของพวกเขา อย่างไรก็ตาม หากว่าด้วยตามแท็คติคก็ไม่ใช่สิ่งที่จะเป็นไปไม่ได้เลยที่จะทำให้เอฟเวอร์ตันหยุดกองทัพเรือใบสีฟ้าได้ ซึ่งในที่นี้เรามาวิเคราะห์สิ่งที่ทัพเอฟเวอร์โตเนี่ยนต้องทำเพื่อผลการแข่งขันที่ดีมีอะไรบ้าง

 

1. อิดริสซ่า กาน่า เกย์ ต้องลงสนาม

            สองเกมติดต่อกันที่เอฟเวอร์ตันไร้ กาน่า เกย์ ลงสนามจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งตลอดช่วงใกล้ตลาดปิดเดือนมกราคม เขามีข่าวที่จะย้ายออกไปอยู่กับปารีส แซ็งต์-แชร์กแม็ง แต่ทีมก็ตอกกลับปฏิเสธไป ทำให้เกิดอีกหนึ่งกระแสข่าวว่าเจ้าตัวไม่พอใจที่สโมสรไม่ยอมปล่อยตัว

    แต่ไม่ว่าด้วยสาเหตุใด ตอนนี้กาน่า เกย์ พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งซึ่งเอฟเวอร์ตันจำเป็นต้องมีเขาอยู่ในสนาม ทอม เดวี่ส์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่ได้รับโอกาสลงเล่นแทนไม่สามารถอุดช่องว่างแดนกลางนี้ได้ ดังที่เห็นในเกมกับวูล์ฟส์ เอฟเวอร์ตันจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ต้องมีเขาในเกมนี้เพื่อหยุดชะลอเกมของผู้มาเยือน

 

    2. ลดบทบาทของแฟร์นันดินโญ่

    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ปรับตำแหน่งของแข้งบราซิเลี่ยนในเกมกับอาร์เซน่อล ให้มาเล่นเป็นเซ็นเตอร์แบ็กผสมผสานกับตำแหน่งมิดฟิลด์ และมันได้ผลอย่างเหลือเชื่อ การเล่นระบบนี้ทำให้แฟร์นันดินโญ่มีพื้นที่ในการลำเลียงบอลไปอย่างแดนหน้า แฟร์นันดินโญ่ เสียฟาล์วไปถึง 33 ครั้ง มากกว่าผู้เล่นซิตี้ทั้งหมด และด้วยวัย 33 ปี การเคลื่อนไหวที่อาจช้าลง ฝ่ายตรงข้ามจำเป็นต้องหยุดชะลอเขาให้ได้ ซึ่งการตัดหากตัดแฟร์นั้นดินโญ่ออกไปได้ ก็เป็นเหมือนการตัดสายลำเลียงเกมรุกของซิตี้

    อย่างไรก็ตาม ยามใดที่เขาถูกกดดันจากฝ่ายตรงข้าม แฟร์นันดินโญ่ก็ยังมีจุดบกพร่องในการเสียบอลเมื่อเขามีตัวเลขจ่ายบอลพลาดไปทั้งหมด 216 ครั้งในซีซั่นนี้ ยิ่งไปกว่านั้น คาสิโน ออนไลน์ w88 หากเขาเสียบอลขึ้นมาตามสถิติบอกว่าเขามีแนวโน้มที่จะเสียฟาล์วบ่อยครั้ง ดังที่เห็นในเกมกับนิวคาสเซิ่ล

 

    3. เล่นเกมโต้กลับ

    ในการเจอกับแมนฯซิตี้คืนนี้ เรื่องการครองบอลแทบไม่มีโอกาสที่เอฟเวอร์ตันจะได้ครองบอลเลยเมื่อทีมของเป๊ปขึ้นชื่อเรื่องการครองเกมอยู่แล้ว แต่มันก็ไม่ได้หมายความว่าเอฟเวอร์ตันจะปิดประตูแพ้เอาซะเลย

    จุดอ่อนของแมนฯซิตี้คือการไม่มีแบ็กซ้ายธรรมชาติ บวกกับแบ็กขวาที่ไคล์ วอล์คเกอร์มักจะเติมเกมรุกแล้วหลุดตำแหน่งบ่อยครั้ง ซึ่งพื้นที่ทางด้านกว้างเป็นพื้นที่ที่จะทำให้เอฟเวอร์ตันสามารถเจาะแนวรับซิตี้ได้ แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88

 

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 6 ก.พ. 2562 16:06:47 น. อ่าน 437 ตอบ 0

facebook