balldoo
Menu

ประมาทไม่ได้!3เกมทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์ที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลาด

ประมาทไม่ได้!3เกมทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์ที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลาด

ประมาทไม่ได้!3เกมทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์ที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสพลาด

หลายคนเคยคิดว่า ลิเวอร์พูล น่าจะเก็บ 6 แต้มเต็มได้ในเกมลีด 2 นัดหลังสุด เพราะคู่แข่งของพวกเขาอย่าง เลสเตอร์ ซิตี้ และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ดูแข็งแกร่งระดับปานกลางเท่านั้น ไม่ใช่ทีมระดับที่โหดหินเกินไปแต่อย่างใด ซึ่งถ้าชนะทั้ง 2 นัดจริง โอกาสการเป็นแชมป์ลีกของ "หงส์แดง" ก็จะสดใสพอตัว

    อย่างไรก็ตาม กลับกลายเป็นว่าทีมของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ พลาดท่าทั้ง 2 เกม พวกเขาเก็บได้เพียงนัดละ 1 แต้มเท่านั้น ทำให้ตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีอยู่ 62 คะแนน จากการลงเล่น 25 นัด นำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

    ทั้งนี้ ในโปรแกรม 13 นัดที่เหลือหลังจากนี้นั้น ลิเวอร์พูล ยังต้องเจอกับทีมในกลุ่มท็อปซิกซ์อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ เชลซี ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าเกมเหล่านั้นพวกเขามีโอกาสชวด 3 แต้มอยู่แล้ว

    อย่างไรก็ตาม ที่จริงถ้านับเฉพาะเกมกับทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์นั้น ลิเวอร์พูล ก็มีโอกาสพลาดเหมือน 2 นัดหลังสุดเช่นกัน โดยวันนี้เราจะมาวิเคราะห์กันดูว่าในบรรดานัดที่ต้องดวลกับทีมนอกกลุ่มท็อปซิกซ์นั้น มี 3 นัดไหนบ้างที่ ลิเวอร์พูล มีโอกาสทำแต้มหล่นมากที่สุด

    - vs วัตฟอร์ด (เหย้า 27 กุมภาพันธ์)
    ลิเวอร์พูล มีสถิติที่ยอดเยี่ยมเวลาได้เล่นในบ้านของตัวเอง พวกเขาเก็บชัยชนะได้ถึง 10 นัด และเสมอ 2 หนกับการเล่นเกมลีกที่ แอนฟิลด์ ในฤดูกาลนี้ และถ้านับรวมทุกรายการแล้วล่ะก็ ทีมของ คล็อปป์ ก็แพ้คาบ้านแค่หนเดียวตลอดทั้งซีซั่น 2018-19 ได้แก่เกม คาราบาว คัพ ที่แพ้ เชลซี 1-2 เมื่อช่วงเดือนกันยายนที่ผ่านมา

✔ OKVEGUS  เว็บตรงไม่ผ่านเอเยนต์


สมัครแอดไลน์ มาที่ Line ID : OKVEGUS

โพสต์โดย : peerawit peerawit เมื่อ 6 ก.พ. 2562 05:39:48 น. อ่าน 436 ตอบ 0

facebook