balldoo
Menu

3 ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของ เอเมรี่ กับ อาร์เซน่อล

  

          นับตั้งแต่ อูไน เอเมรี่ เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของ อาร์เซน่อล เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2018 เขาก็สามารถพาทีมทำผลงานเดิมพันฟุตบอล w88 น่าประทับใจทำสถิติไม่แพ้ใคร 22 เกมทุกรายการนับตั้งแต่การแพ้ 2 นัดแรกในลีก ส่งผลให้พวกเขาได้รับการจับตามองว่าจะเป็นม้ามืดที่อาจขึ้นมาเป็นแคนดิเดตในการลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ ได้ในระยะยาว แต่ความฝันของสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ก็ดูเลือนลางลงไป หลังต้องเสียสถิติด้วยน้ำมือของ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งหลังจากเกมนั้นเป็นต้นมาทีม "ปืนใหญ่" ก็ดูจะมีผลงานกระท่อนกระแท่นมาตลอดและนี่คือ 3 ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อการทำงานของ เอเมรี่ กับ อาร์เซน่อล ในตอนนี้

 

3.อาการบาดเจ็บของนักเตะ

           หากจะมีเหตุผลสำคัญที่ทำให้อาร์เซน่อลฟอร์มตกลงไป คงจะหนีไม่พ้นการที่นักเตะตัวหลักมีปัญหาบาดเจ็บกันถ้วนหน้า แม้ว่าช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เอเมรี่ จะช็อปผู้เล่นรายใหม่เข้ามาถึง 5 คน  แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88  

 

2.ไม่ได้รับอนุมัติงบซื้อนักเตะจากบอร์ด

 

          บอร์ดบริหารไม่อนุมัติงบซื้อนักเตะในตลาดหน้าหนาวทำให้พวกเขาทำได้เพียงแค่ยืมตัวนักเตะเท่านั้น ซึ่งสุดท้ายแล้วก็ได้เพียง เดนิส ซูอาเรส มิดฟิลด์จากบาร์เซโลน่าด้วยสัญญายืมตัว กลายเป็นสิ่งที่แฟนๆต้องก้มน่ายอมรับสภาพ  ทั้งนี้เหตุผลหลักก็มาจากการที่ สแตน โครเอนเก้ เจ้าของสโมสรชาวอเมริกันต้องการที่จะลดภาระค่าใช้จ่ายส่วนเกินออกไปหลังจบซีซั่นนี้ และขายนักเตะภายในทีมออกไปแทนเพื่อระดมทุนซื้อนักเตะรายใหม่เข้ามานั่นเอง

 

1.ตัวสำรองแทนตัวจริงไม่ได้

 

          แน่นอนว่าการบาดเจ็บของแบ็กขวาชาวสเปนส่งผลต่อทีม เขามีส่วนร่วมกับเกมรุกของทีมเป็นอย่างมาก หลังซีซํ่นนี้ทำไปแล้ว 5 แอสซิสต์ โดย เอเมรี่ แก้ไขโดยการส่ง สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ และ ไอน์สลีย์ เมตแลนด์-ไนส์ ซึ่งทั้งสองคนยังไม่ คาสิโน ออนไลน์ w88 สามารถทดแทนได้เลย ที่ อาร์เซน่อล ในเกมรับเมื่อ ร็อบ โฮลดิ้ง เจ็บพวกเขามี ชโครดาน มุสตาฟี่ ลงมาเสียบแทนซึ่งดูจากฟอร์มโดยรวมแล้วเขายังไว้เนื้อเชื่อใจไม่ได้ รวมถึงการบาดเจ็บของ เฮนริค มคิตาร์ยาน เอเมรี่ ก็เลือกที่จะส่ง อเล็กซ์ อิโวบี้ ก่อน เมซุส โอซิล ที่ไม่ค่อยจะลงรอบกันเท่าไหร่ นั่นทำให้เกมรุกขาดตัวสร้างสรรค์เกม

 ...........................................................................................................................................................................

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 5 ก.พ. 2562 22:32:22 น. อ่าน 465 ตอบ 0

facebook