balldoo
Menu

4 ประเด็นร้อนหลังแมนยูบุกหลอนเลสเตอร์


 

           แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สามารถยันสกอร์อยู่จนสุดท้ายพวกเขาบุกไปเฉือนชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ พร้อมขยับอันดับ เดิมพันฟุตบอล w88 ขึ้นมาที่ 5 ของตารางได้เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ เป็นเกมที่ไม่ง่ายของ แมนฯยูไนเต็ด แต่พวกเขาก็ยังคว้าสามแต้มสำคัญออกมาจาก คิง พาเวอร์ สเตเดี้ยม

1.สถิติไร้พ่ายยังอยู่

          แม้ว่าสถิติการคว้าชัยรวดของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา จะหยุดอยู่เพียงแค่ 8 นัดติดต่อกันในทุกรายการหลังทำได้แค่เสมอกับ เบิร์นลีย์ แต่เขาก็ยังสามารถพาทีมกลับมาคว้าชัยได้ในเกมถัดมาทำให้ผีแดงไม่แพ้ใครมา 10 นัดติดต่อกันในทุกรายการแล้ว และนับตั้งแต่ โซลชา เข้ามาคุมทัพ แมนฯยูไนเต็ด สามารถเก็บแต้มได้มากกว่าทุกทีมในพรีเมียร์ลีก (22 แต้ม - ชนะ 7 - เสมอ 1) พร้อมทำให้ ผีแดง กลับมามีลุ้นพื้นที่ท็อป 4 อีกครั้ง อย่างไรก็ตาม ปีศาจแดง เริ่มจะเข้าใกล้ช่วงโปรแกรมโหดเข้าไปทุกที หลังจากนี้จะมีบททดสอบทั้ง เปแอสเช, เชลซี, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล และแมนฯซิตี้ รออยู่ มารอดูฝีมือของ โซลชา กันต่อ

 

2.แนวรับเอาอยู่

          ต้องชมแนวรับที่เกมนี้เล่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะ คาสิโน ออนไลน์ w88 วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ยิ่งเล่นยิ่งทำผลงานได้ยอดเยี่ยม ส่วน เอริก ไบยี่ เหมือนจะกลับเข้าสู่ฟอร์มเก่งขอเขาอีกครั้ง ขณะที่ ดาบิด เด เคอา ยังคงโชว์ซุปเปอร์เซฟช่วยทีมไว้ได้อีกครั้ง เป็นการเก็บคลีนชีตรวมทุกรายการนัดที่ 4 นับตั้งแต่ โซลชา มาคุมผีแดง

 

3.แรชฟอร์ด อีกแล้ว

          อาจจะไม่ใช่เกมที่ มาร์คัส แรชฟอร์ด โชว์ฟอร์มโดดเด่นเท่าไหร่นัก แต่เขาก็สามารถจบสกอร์ได้อย่างเฉียบขาดอีกครั้ง กลายเป็นประตูชัยฉลองการลงเล่นให้แมนฯยูไนเต็ด เป็นนัดที่ 100 นอกจากนี้นับตั้งแต่ แรชฟอร์ด ประเดิมสนามในพรีเมียร์ลีกเมื่อเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2016 เขาสามารถสอยตาข่ายคู่แข่งในพรีเมียร์ลีกได้มากถึง 26 ประตู ซึ่งมากกว่านักเตะผีแดงทุกคนอีกด้วย

 

4.จิ้งจอกพลาดไปหมด

          เป็นเกมที่หลายๆอย่างไม่เข้าที่เข้าทาง เลสเตอร์ เป็นอย่างมาก ความจริง ผีแดงส่งสัญญาณเตือนทัพจิ้งจอกตั้งแต่ลูกโหม่งของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ในช่วงต้นเกมแล้ว แต่ทว่าดูเหมือนพวกเขาจะไม่ระมัดระวังกันเสียเลย แบล็กแจ็ก ออนไลน์ w88 เพียงแค่ 5 นาทีถัดมา แนวรับก็ส่งบอลพลาดจนทำให้เสียประตู และความผิดพลาดครั้งเดียวก็ทำให้พ่ายแพ้ เกมนี้เป็นเกมที่ 5 ติดต่อกันแล้วที่ เลสเตอร์ ซิตี้ เสียประตูตั้งแต่ 15 นาทีแรกของเกม นี่คือสิ่งที่ เลสเตอร์ ต้องปรับปรุงโดยด่วน

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ติดตามข่าวสาร ความเคลื่อนไหวในวงการกีฬา และติดตาม โปรโมชั่น w88
พบกับระบบการ ลงทะเบียน w88 หรือโบนัส เดิมพันฟรี w88

 

โพสต์โดย : longtime3 longtime3 เมื่อ 4 ก.พ. 2562 20:45:20 น. อ่าน 438 ตอบ 0

facebook