balldoo
Menu

ทางการ! แมนยูจับมาร์กซิยาลต่อสัญญาใหม่


.


มาร์กซิยาล ต่อสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศต่อสัญญากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นเวลา 5 ปี อย่างเป็นทางการเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2024 โดยมีเงื่อนไขสามารถขยายได้อีก 1 ปีด้วย

มาร์กซิยาล เคยส่อแววว่าจะต้องย้ายออกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด

หลังจากฤดูกาลก่อนไม่ค่อยได้ลงเล่น แถมมีปัญหากับ โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย แต่หลังจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เข้ามากุมบังเหียนนั้น กองหน้าวัย 23 ปี ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่อง จนกลับมามีความสุขกับชีวิตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง

“ผมรักช่วงเวลาของผมที่สโมสรแห่งนี้ ตั้งแต่วันที่ผมมาอยู่ด้วย ทุกคนทำให้ผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวยูไนเต็ด และผมรู้สึกเจียมตัวกับตื้นตันในความอบอุ่นและความรักจากแฟนๆ ของเรา ผู้ยังคงทำให้ผมทึ่งในการสนับสนุนของพวกเขา ผมอยากขอบคุณโอเล่ กับสตาฟฟ์โค้ชของเขาในความเชื่อมั่นที่มีในตัวผม และสำหรับการช่วยให้ผมพัฒนาเกมการเล่นของผมขึ้นไปอีกระดับ สโมสรแห่งนี้มีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าถ้วยแชมป์ และผมแน่ใจว่าโทรฟี่ต่อไปอยู่อีกไม่ไกลนัก”

ทั้งนี้ มาร์กซิยาล ทำไปแล้ว 46 ประตู จากการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด 162 เกม นับตั้งแต่ย้ายมาจาก โมนาโก เมื่อปี 2015 ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,476 ล้านบาท)

แหล่งข้อมูล : siamsport

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 1 ก.พ. 2562 11:25:04 น. อ่าน 432 ตอบ 0

facebook