balldoo
Menu

ไวจ์นัลดุมคิดยังไง1แต้มจากเลสเตอร์



ไวจ์นัลดุมชี้การได้ 1 คะแนนในเกมกับ เลสเตอร์ ก็มีความหมายเช่นกัน

จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม กองกลางตัวเก่ง ลิเวอร์พูล มองโลกในแง่ดีบอกทุกๆ แต้มมีความสำคัญทั้งหมด แม้แมตช์ล่าสุดจะทำได้เพียงเสมอ “สุนัขจิ้งจอก” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา

“เดอะ เร้ดส์” เปิดบ้านโดยคาดหวังที่จะเก็บชัยชนะให้

ได้เพื่อทำแต้มทิ้งห่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็น 7 คะแนน อย่างไรก็ตามความหวังของสาวก “เดอะ ค็อป” ไม่เป็นไปตามที่ต้องการเมื่อทีมรักทำได้เพียงเสมอกับอาคันตุกะเท่านั้น ทำให้พวกเขาได้ 1 แต้ม และนำ “เรือใบสีฟ้า” 5 คะแนน

แต่สำหรับ ไวจ์นัลดุม มองว่าทุกๆ คะแนนมีความสำคัญทั้งนั้น “เราไม่สามารถสร้างช่องว่างเป็น 7 คะแนนได้ แต่สุดท้ายเราก็นำถึง 5 คะแนน แน่นอนว่าเราคงผิดหวังที่เราไม่สามารถนำห่าง 7 แต้ม  อย่างไรก็ตามผมคิดว่าเราเริ่มต้นได้ดี เรายิงประตูได้เร็ว และหลังจากนั้นก็ครอบเกมได้ตลอด”

ไวจ์นัลดุมกล่าว

“เราไม่สามารถสร้างโอกาสได้มากนักหลังจากนั้น แต่มันก็ยังดี พวกเขามีโอกาสเดียวจากจังหวะการโหม่งของ (เจมส์) เมดิสัน แต่โอกาสครั้งที่สองพวกเขาทำประตูได้เลย ผมคิดว่าทุกคนคงคิดเรื่อง 7 แต้ม เพราะเป็นไปได้ และก็มันก็ไม่เกิดขึ้น ทุกๆ คนผิดหวัง แต่ผมคิดว่า 5 คะแนนก็ถือว่าดีเช่นกัน ทุกๆ คะแนนที่คุณได้มันย่อมดีเสมอ”

 

แหล่งข้อมูล : siamsport

 

อ่านข่าวเกี่ยวกับบอลได้ที่ www.casa982.com

โพสต์โดย : ploysai555 ploysai555 เมื่อ 31 ม.ค. 2562 10:55:45 น. อ่าน 429 ตอบ 0

facebook