balldoo
Menu

สวนทางมูรินโญ! โซลชาแย้มอาจตั้งป็อกบาเป็นกัปตันทีม


กุนซือรักษาการณ์ปีศาจแดงเปิดเผยว่าเขาพร้อมพิจารณาแต่งตั้งให้กองกลางชาวฝรั่งเศสเป็นกัปตันทีม หลังจากที่นักเตะเคยถูกถอดจากตำแหน่งรองกัปตันยุคมูรินโญ

โอเล กุนนาร์ โซลชา เฮดโค้ชแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า เขาพร้อมพิจารณาให้ พอล ป็อกบา กองกลางตัวเก่งของทีมเป็นกัปตัน เพราะเป็นผู้เล่นที่มีความเป็นผู้นำสูงในสนาม

มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสเพิ่งถูก โชเซ มูรินโญ อดีตกุนซือปีศาจแดงประกาศปลดจากตำแหน่งรองกัปตันเมื่อเดือนกันยายน 2018 ก่อนที่ผลงานของทีมจะตกต่ำลงเรื่อยๆ จนนำมาสู่การปลดโค้ชชาวโปรตุกีสออกจากทีมในที่สุด

"แน่นอนที่สุด ผมพร้อมพิจารณาให้เขาเป็นกัปตันทีม เพราะผมรู้จักเขามาตั้งแต่เมื่อก่อน และเขาก็เป็นผู้นำคนหนึ่ง" โซลชากล่าวก่อนเกมเอฟเอ คัพ ที่จะพบอาร์เซนอล

"เขามีอิทธิพลต่อคนอื่นๆ และอย่างที่คุณได้เห็นในวิดีโอที่ฝรั่งเศส เขาใส่ใจและอยากจะประสบความสำเร็จจริงๆ เขารู้ว่าเขาทำทุกอย่างคนเดียวไม่ได้ มันคือเกมที่เล่นกันเป็นทีม และเขาก็มีคาแรคเตอร์ที่จะนำหลายสิ่งหลายอย่างดีๆ มาพร้อมกับเขา ตอนที่เขาสนุกกับเกม

"คุณก็เห็นว่าการได้แชมป์ฟุตบอลโลกมันส่งผลต่อเขาอย่างไร เพราะฉะนั้น สำหรับผมแล้ว ใช่เลย เขามีคุณสมบัติที่จะเป็นกัปตันทีม"

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 25 ม.ค. 2562 13:59:10 น. อ่าน 469 ตอบ 0

facebook