balldoo
Menu

ยุติการค้นหาซาลาวันที่ 2, ยืนยันชื่อนักบิน คาดไม่มีกล่องดำ


ผ่านวันที่สองของการค้นหากองหน้าวัย 28 ที่หายตัวไปพร้อมเครื่องบินและนักบิน โดยล่าสุดยังไม่พบร่องรอยใด ๆ และคาดว่าจะไม่มีกล่องดำบนเครื่อง

ตำรวจเกิร์นซีย์ เขตปกครองตนเองของสหราชอาณาจักรในหมู่เกาะแชนแนล แถลงยุติปฎิบัติการค้นหาเครื่องบินแบบ ไพเพอร์ PA-46 มาลิบู พร้อมเอมิเลยโน ซาลา ผู้โดยสาร กับนักบินอีกหนึ่งคน ที่สูญหายไปตั้งแต่คืนวันจันทร์

ซาลา กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เพิ่งเซ็นสัญญาเข้ารัง คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ด้วยค่าตัวเป็นสถิติสโมสร 15 ล้านปอนด์ ก่อนเดินทางกลับไปร่ำลาเพื่อนร่วมทีมเก่าที่น็องต์สและมีกำหนดบินกลับคาร์ดิฟฟ์ในคืนวันจันทร์

อย่างไรก็ดี เครื่องบินเล็กที่ดาวเตะวัย 28 ปีโดยสารมานั้นกลับหายไปจากเรดาร์และขาดการติดต่อที่เกาะอัลเดอร์นีย์ ในหมู่เกาะแชนแนล ตั้งอยู่บริเวณช่องแคบอังกฤษ ห่างจากฝรั่งเศส 32 กิโลเมตร

การค้นหาในวันที่สองยังไม่พบวี่แววทั้งเครื่องบินและสองผู้โดยสาร จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นและน้ำเย็นจัด ทำให้โอกาสที่ทั้งคู่จะรอดชีวิตเป็นไปได้ต่ำมาก จากการประเมินของผู้เชี่ยวชาญ

ภารกิจได้เปลี่ยนจาก 'ค้นหา' เป็น 'เก็บกู้' และดำเนินการต่อไปจนแสงหมดจึงยุติลง โดยความคืบหน้าคือยืนยันข้อมูลได้แล้วว่า นักบินคือ เดวิด อิบบอทสัน วิศวกรวัย 60 มีบุตร 3 คน

สำนักควบคุมการบินสหราชอาณาจักรให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เครื่องบินเล็กอย่าง ไพเพอร์ PA-46 มาลิบู ที่เกิดเหตุนี้ น่าจะไม่มีกล่องดำบันทึกข้อมูลการบินอยู่บนเครื่องเนื่องจากอุปกรณ์ดังกล่าวมีน้ำหนักมาก ไม่น่าจะสามารถติดตั้งได้ รวมไปถึงไม่มีข้อบังคับให้เครื่องขนาดเล็กต้องติดตั้งกล่องบันทึกข้อมูล บังคับเพียงให้ติดตั้งเครื่องส่งสัญญาณฉุกเฉินกรณีเกิดอุบัติเหตุเท่านั้น

คาดว่าเครื่องบินลำดังกล่าวจะเป็นของ วิลลี แม็คคาย เอเยนต์คนดังซึ่งไม่ได้เป็นผู้ดูแลซาลาแต่อย่างใด

กอนซาโล อิกวาอิน กองหน้าเพื่อนร่วมชาติยังส่งกำลังใจไปถึงซาลาผ่านทางเว็บไซต์ของเชลซีในการเปิดตัวเขาเมื่อคืนวันพุธว่า "ผมส่งใจไปให้ ความหวังคือสิ่งสุดท้ายที่เราจะเสียไปได้ ดังนั้นต้องมีความหวังว่าพวกเขาจะยังอยู่ที่ไหนสักแห่ง ถ้าไม่เป็นแบบนั้น มันก็จะเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่"

บรรดาสโมสรเก่าของซาลา ออกมาแสดงกำลังใจถึงกองหน้าวัย 28 ไม่ว่าจะเป็นน็องต์ส, ก็อง หรือที่ไม่มีความเกี่ยวข้องเลยอย่างอิปสวิชก็ยังโพสท์ส่งกำลังใจ ในขณะที่แฟน ๆ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรใหม่ของเขาที่ยังไม่เคยมีโอกาสลงเล่น ก็มาร่วมกันวางดอกไม้และผ้าพันคอที่หน้าสนาม

ยาสซิม เบน เยดแดร์ อุทิศประตูที่เขายิงดับบาร์เซโลนา ในโคปา เดล เรย์ ให้กับซาลา แม้ไม่เคยร่วมทีมเดียวกันมาก่อน

ล่าสุดน้องสาวของซาลาเดินทางมาที่อังกฤษเพื่อติดตามการค้นหาพี่ชายแล้ว

ที่เด็ดบอล : http://www.thscore.mobi/news/

ผลบอลสด : http://www.thscore.mobi/

ดูบอลสด : http://www.thscore.co/tvlive/

โพสต์โดย : แก้ว แก้ว เมื่อ 24 ม.ค. 2562 13:46:37 น. อ่าน 470 ตอบ 1

RE : ยุติการค้นหาซาลาวันที่ 2, ยืนยันชื่อนักบิน คาดไม่มีกล่องดำ



788 บอลออนไลน์         

---------------------------------------

*แทงบอลออนไลน์ ฝากถอนได้ 24 ชม ฝาก-ถอนง่ายสุดๆ

สมัครใหม่รับโบนัส 20% แนะนำเพื่อนรับโบนัส 20%

*สมาชิกใหม่รับ ทันทีสูงสุด 1000 บาท              

โปรดีๆมีอีก เพียบ สนใจทักหาแอดมินได้เลยคะ               

สนใจแอดมาที่ :@888cm หรือคลิ๊ก http://bit.ly/2zu0EO7  

*** ดูบอลสดทุกลีค คลิ๊ก http://788live.tv/


ตอบโดย : minny2970 minny2970 เมื่อ 24 ม.ค. 2562 14:24:49 น. ตอบคำถาม

1
facebook