balldoo
Menu

บัลเบร์เด้ชูเมสซี่แจ่มลงสำรองพาบาร์เซโลน่าคว้าชัย


เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ออกโรงสรรเสริญ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ที่มีส่วนสำคัญในการช่วยให้ทีมชนะ เลกาเนส 3-1 พร้อมหวังว่า อุสมาน เดมเบเล่ จะไม่ต้องพักนาน

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า กล่าวยกย่อง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงคนดังที่ช่วยเหลือทีมได้เป็นอย่างมาก หลังจากที่เขาลงมาเป็นตัวสำรอง และมีส่วนทำให้ทัพ "อาซูลกราน่า" เปิดรัง คัมป์ นู เอาชนะ เลกาเนส 3-1 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ เมสซี่ ออกสตาร์ตด้วยการเป็นตัวสำรอง โดยถึงแม้เจ้าถิ่นจะขึ้นนำจาก อุสมาน เดมเบเล่ ในนาทีที่ 32 แต่ทีมเยือนตามตีเสมอได้จาก มาร์ติน เบรทไวต์ ในนาทีที่ 57 ซึ่งพอถึงนาทีที่ 64 บัลเบร์เด้ ก็ตัดสินใจเปลี่ยนดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ลงสนาม และในอีก 7 นาทีหลังจากนั้น บาร์เซโลน่า ก็ขึ้นนำอีกหนจาก หลุยส์ ซัวเรซ ก่อนที่ เมสซี่ จะมาทำประตูตอกย้ำชัยชนะให้ทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

"เรารู้ดีว่าเมื่อมี เมสซี่ อยู่ในสนาม เราก็จะสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะ เขาเป็นคนที่อันตรายต่อคู่แข่งมากๆ เราเก็บเขาเอาไว้ใช้ในครึ่งหลัง และมันก็ได้ผลดีเลยทีเดียว" บัลเบร์เด้ ระบุ

ทั้งนี้ ในเกมนี้ เดมเบเล่ มีอาการข้อเท้าซ้ายบิดจนต้องโดนเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 69 โดยเขาจะรับการตรวจในวันจันทร์ที่ 21 มกราคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เพื่อดูว่าอาการหนักแค่ไหน ซึ่ง บัลเบร์เด้ ก็หวังว่าเจ้าตัวจะไม่เจ็บหนักมากนัก "เราจะคิดถึงเขามากๆ เราหวังว่าเขาจะไม่พักนานเกินไป"


โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 21 ม.ค. 2562 11:38:53 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook