balldoo
Menu

งานนี้ลูกๆอิจฉา!เบ็คส์ปลื้มพบตัวจริงเอ็มบัปเป้


เดวิด เบ็คแฮม อดีตดาวเตะเท้าชั่งทองแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แฮปปี้ยิ้มหน้าบานเป็นจานดาวเทียม หลังมีโอกาสได้หม่ำอาหารเช้าร่วมกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ พร้อมชักภาพและถือเหรียญแชมป์โลกของ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ พร้อมขอโทษลูกๆ ที่ทำให้ต้องอิจฉา

เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลางจอมปั่นฟรีคิกทีมชาติอังกฤษ ยกย่อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวรุ่งพุ่งแรง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังมีโอกาสได้พบกับ หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส อย่างใกล้ชิดตอนที่เดินทางไปที่กรุงปารีส ดินแดนน้ำหอม

เอ็มบัปเป้ ยิงประตูเป็นว่าเล่นช่วยให้ โมนาโก ผงาดคว้าแชมป์ลีกน้ำหมอเมื่อฤดูกาล 2016-17 ก่อนที่จะย้ายไปเล่นให้ "เปแอสเช" และสร้างความสดใสให้กับแฟนบอลยอดทีมเมืองหลวง พร้อมกับช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีก เอิง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา นอกจากนี้เขายังมีส่วนนำ ฝรั่งเศส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ประเทศรัสเซีย ด้วย

เบ็คแฮม มีโอกาสได้พบกับ เอ็มบัปเป้ ขณะรับประทานอาหารเช้าด้วยกันในปารีส พร้อมกับถ่ายภาพร่วมกับนักเตะโดยเขาถือเหรียญแชมป์โลกเอาไว้ในมือ เปิดใจว่า "สิ่งที่น่ายินดีที่สุดก็คือการได้พบกับแชมป์ฟุตบอลโลก, นักเตะชั้นยอด แต่สิ่งสำคัญมากๆ ก็คือเขาเป็นคนดีมากๆ"

"ผมชอบกลับมาที่ปารีส หนึ่งในเมืองที่ผมชื่นชอบที่สุดในโลก และนี่เป็นอะไรที่ดีมากๆ ในเช้าวันนี้ และผมอยากขอถือเหรียญแชมป์ฟุตบอลโลก ลูกๆ ของผมอาจจะอิจฉาผมแหงๆ !! ขอโทษด้วยนะเด็กๆ" อดีตสตาร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด กล่าว

ขณะที่ เอ็มบัปเป้ ซึ่งเตรียมกลับมาช่วยทีมในแมตช์ดวล แก็งก็อง เกมลีกในวันเสาร์ที่ 19 มกราคมนี้ ได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายร่วมกับ เบ็คแฮม ซึ่งเคยเล่นให้ "เปแอสเช ในปี 2013 "อาหารเช้า กับตำนาน นี่ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้พบกับคุณ คุณเป็นแรงบันดาลใจให้กับเราทุกคน"

โพสต์โดย : Aommy13541083 Aommy13541083 เมื่อ 19 ม.ค. 2562 15:07:37 น. อ่าน 433 ตอบ 0

facebook